Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Tekken 8 tung video phô diễn gameplay, nhấn nhá ngày phát hành

-

Đoạn video mới giới thiệu cơ chế gameplay như để xoa dịu cho các fan Tekken 8, những người có thể phải chờ đến tháng 4/2024.

Tekken 8 cuối cùng cũng phô diễn những khả năng có thể làm được để mang tới trải nghiệm thú vị cho game thủ khi ra mắt. Cụ thể thì trong đoạn trailer mới nhất, game cho thấy nó sẽ mang nhân vật nữ Nina Williams trở lại trong phần 8 này, đồng thời tung một đoạn video giới thiệu dài 35 phút về các cơ chế mà game sẽ có.

Về cơ chế gameplay của Tekken 8, các bạn có thể xem đầy đủ trong đoạn video bên dưới, còn trong bài viết này tụi mình sẽ chỉ tóm tắt ngắn mà thôi. 

Cụ thể thì cơ chế Rage System và Rage Arts sẽ được đưa trở lại vào game. Tuy nhiên, Rage Arts sẽ trở thành một cơ chế phổ biến, không giống như trước đây là mỗi nhân vật cần phải nhấn một tổ hợp phím khác nhau mới thực hiện được. Thêm vào đó là Recoverable Gauge cũng được mang vào game, với một chút chỉnh sửa khác đi đó là người chơi sẽ hồi lại sức mạnh bằng cách đánh trúng đối thủ.

Cơ chế cốt lõi của Tekken 8 xoay quanh hệ thống Heat System, thứ sẽ đưa sự bạo lực của game lên một tầm cao mới. Khi nhân vật tiến vào trạng thái này, họ sẽ được tăng cường sức mạnh trong một khoảng thời gian nhất định, cho phép bạn gây ra nhiều sát thương hơn bằng cách nhấn phím, hoặc bằng cách đánh đối thủ bằng động tác “Heat Engager” của nhân vật.

Đoạn trailer thứ 2 giới thiệu nhân vật nữ Nina Williams sẽ trở lại Tekken 8. Cô nàng này có thể sử dụng súng lục để mở rộng thêm cho các combo đánh đấm của mình, hoặc thậm chí là dùng chúng để kết thúc mục tiêu. Nina Williams cũng có thể đưa các đòn tấn công Heat Engager vào trong combo như một đòn kết thúc, và nó sẽ cho phép bạn dễ dàng chuyển sang trạng thái Heat hơn. 

Tekken 8 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 04/2024 trên PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC thông qua Steam.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Bitcoin chính thức halving lần 4, phần thưởng đào chỉ còn một nửa

Sự kiện Bitcoin Halving lần thứ tư cuối cùng cũng đã hoàn thành. Phần thưởng block dành cho thợ đào đã chính thức giảm từ 6,25 BTC xuống còn 3,125 BTC/block.

Sau 4 tháng, kẻ đi nhái lại có game nhái chính nó

Không ít game thủ đã phải bất ngờ trước dự án mới lần này của Tencent.

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU