Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Phiên bản mới nhất của Disgaea hẹn ngày Tây du

-

Disgaea 7: Vows of the Virtueless, phiên bản mới nhất của series nhập vai chiến lược nổi tiếng đã được ấn định lịch phát hành ở phương Tây.

Mùa thu này sẽ rộn ràng hơn thêm một chút vì có tin (chuẩn) NIS America sẽ phát hành Disgaea 7: Vows of the Virtueless trên PlayStation 5, PlayStation 4, Switch và PC cho thị trường phương Tây vào dịp thu sang. Game khi phát hành có phần âm thanh tiếng Anh và tiếng Nhật, riêng ngôn ngữ có tùy chọn Anh, Pháp.

Bối cảnh Disgaea 7 đặt tại Vương quốc Hinomoto, ma quỷ đang ngày càng lấn lướt loài người, thời của các chiến binh cao quý giờ chỉ còn đếm từng ngày. Có thể nói ngày suy tàn của các samurai đang đến rất gần.

Nhân vật chính bạn sắp nhập vai là một samurai lười biếng tên Fuji. Fuji  vốn không màng thế sự và cũng chẳng mong bị kéo vào bất kỳ phiền phức chiến đấu nào. Nhưng số phận đã sắp đặt, cậu phải gánh vác trọng trách hơn người. Fuji  nhanh chóng bị cuốn vào cuộc hỗn loạn, anh chàng tìm thấy người đồng minh hơi bị rắc rối là một nàng fangirl võ sĩ đạo Pirilika. 

Cả hai vì nhiều lý do chẳng thể nào tách ra khỏi nhau và cứ thế cùng chia sẻ hành trình chiến đấu chống lại cả một chế độ chuyên chế đen tối. Quá trình cùng nhau tiến bộ và duy trì dòng dõi cao quý của mình, cả hai đã đi đến tận cùng của lòng dũng cảm và khám phá ra ý nghĩa của danh dự đồng thời với sự chuộc lỗi.

Chơi Disgaea 7: Vows of the Virtueless, bạn sẽ đi vào một cuộc phiêu lưu RPG mang tính chiến lược hoành tráng với rất nhiều tính năng mới hấp dẫn như Jumbification, Hell Mode, Item Reincarnation, các trận auto-battle được cải tiến làm mới cùng với các pha leo rank online kỳ thú. Nhưng bấy nhiêu cũng chưa hết hào hứng vì người chơi còn có thể tùy chỉnh cả một đội quân anh hùng của riêng mình với danh sách siêu khủng có hơn 40 class nhân vật. Hiếm có trò chơi nhập vai nào hoành tráng, lớn mạnh như vậy.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU