Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Hé lộ dự án game nhập vai Nhật Bản hoài cổ sắp ra mắt

-

Nhà phát hành NIS America đã công bố dự án Rhapsody: Marl Kingdom Chronicles sắp ra mắt mùa hè này trên PC, PS5 và Switch.

Rhapsody: Marl Kingdom Chronicles là bộ sưu tập game gồm Rhapsody II: Ballad of the Little Princess (Steam) và Rhapsody III: Memories of Marl Kingdom (Steam). Bộ sưu tập tổng hợp này dự kiến ra mắt vào hè năm nay, với âm thanh có cả tiếng Anh, tiếng  Việt, còn văn bản thì làm bằng tiếng Anh. 

Rhapsody: Marl Kingdom Chronicles là trò chơi dành cho kẻ mộng mơ khi kết hợp giữa câu chuyện và bài hát chủ đề du dương thông qua lối chơi nhập vai hấp dẫn. Dù là ai, đã từng nghe qua Rhapsody, con tim bạn cũng dễ dàng lay động với giai điệu hớp hồn và bối cảnh huyền hoặc lãng đãng mà trò chơi mang lại.

Game chia thành 2 phần rõ rệt tương ứng với 2 phần tiếp nối nhau. Trong Rhapsody II: Ballad of the Little Princess, bạn sẽ được theo chân cô gái trẻ Cornet trên hành trình tìm kiếm hoàng tử của đời mình. Hệ thống chiến đấu theo lượt được tập trung triệt để trên nền câu chuyện vừa quen vừa lạ, điểm xuyết bởi tiết tấu thâm trầm của nhiều bài hát giai điệu phong phú. Trái tim bạn sẽ ngân vang ca hát theo từng bước tiến của nhân vật trong trò chơi này.

Bước sang phần 3, Rhapsody III: Memories of Marl Kingdom, một loạt các chương chơi hấp dẫn sẽ mở ra tạo tiền đề đặt dấu chấm hết cho câu chuyện Rhapsody. Bạn sẽ có cơ hội nhìn lại các sự kiện xảy ra trước đó, rồi trực tiếp trải nghiệm nhiều sự việc liên tiếp diễn ra trong và sau phần 2 trước đó. 

Đón chờ cuối hành trình không chỉ là cái kết dành cho nhân vật chính mà còn là một đúc kết chân thành, đầy xúc cảm về mẹ của Cornet – bà Cherie. Cũng tại phần 3, hệ thống chiến đấu đã được cải tiến thấy rõ, kèm theo nhiều tinh chỉnh ấn tượng với các đòn tấn công kết hợp kỳ lạ. Nhà phát triển còn bổ sung thêm camera 3D để hoàn chỉnh toàn diễn các góc nhìn cho phân cảnh chiến đấu của trò chơi.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Mantle triển khai staking giúp token đạt đỉnh mới

Đà tăng giá của MNT đã đẩy vốn hóa blockchain Mantle vượt qua mốc 4 tỷ USD một cách ấn tượng.

Arbitrum hợp tác Azuki ra mắt chain dành riêng cho wibu

Được đặt tên là AnimeChain, dự án mới của Azuki và Arbitrum nhằm thu hút cộng đồng anime vào thế giới Web3 thông qua sự kết hợp giữa nội dung, trò chơi, vật phẩm và NFT.

Mừng tròn 1 tuổi, Kiếm Thế Origin ra mắt TVC mới: Khơi dậy đam mê và ý chí kiên cường

Đây là món quà sinh nhật đặc biệt mà Kiếm Thế Origin gửi đến cho cộng đồng game thủ, đồng thời cũng là lời khẳng định cho tinh thần bất khuất và ý chí kiên cường của những hiệp khách trong hành trình chinh phục giang hồ.

Prisma Finance bị tấn công thiệt hại ước tính 9 triệu USD

Giao thức lending và stablecoin Prisma Finance mới đây đã bị hacker ghé thăm. Thiệt hại ước tính từ vụ việc lên đến 9 triệu USD.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU