Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Minecraft mở map miễn phí Camp Enderwood

-

Công ty đồ chơi Mattel và Mojang đã công bố rằng họ đang hợp tác cùng nhau để ra mắt bản đồ DLC Camp Enderwood mới thuộc Minecraft Creator Series. Không những thế, Mattel cũng đã có kế hoạch phát hành dòng đồ chơi đặc biệt sắp tới.

Tại Camp Enderwood, người chơi sẽ được trải nghiệm một buổi cắm trại cực kỳ lý thú gồm những trò chơi nhỏ mang chủ đề trại hè. Anh em có thể tham gia các hoạt động: rang kẹo dẻo, cưỡi ngựa, bắn cung, nhảy bạt lò xo, khiêu vũ disco, thậm chí là thám hiểm khu rừng và đi săn (Glamper Scavenger Hunt).

Nếu game thủ đã từng đến trại IRL thì chắc chắn sẽ vô cùng yêu thích phiên bản mới này. Một số nhân vật cũ được trở lại và xuất hiện thêm các nhân vật mới như Top Athlete, Camp Rockstar, Glamper, Star Child, Gamer, Ska Kid, Craft Lady, Avid Adventurer, Moth Creature, Sunken Spirit và the Yeti.

Mattel và cả Minecraft tự hào thông báo rằng một nửa nhân vật trong DLC này sẽ được ra mắt dưới dạng đồ chơi trong mùa xuân 2023, nửa còn lại sẽ có mặt vào mùa hè. Bên cạnh đó, họ cũng không quên tung ra loạt đồ chơi riêng liên quan đến cốt truyện cũng như phụ kiện xoay quanh Camp Enderwood.

Minecraft được nhà phát triển Mojang thiết kế, cập nhật liên tục nội dung mới trong trò chơi là một trong những lý do tựa game này đã thành công rực rỡ xuyên suốt thập kỷ qua và trở thành một trong những trò chơi điện tử có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Giờ đây chúng ta đã có thể cập nhật phiên bản mới – Camp Enderwood, nhanh tay tải xuống để trải nghiệm nào!

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU