Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Sony phủ nhận chuyện cắt giảm sản lượng PS VR2

-

Dù doanh số bán hàng đặt trước không khả quan, Sony vẫn không có ý định cắt giảm sản lượng của PlayStation VR2.

Theo Insider Gaming, gần đây Bloomberg đã đưa ra một báo cáo về việc Sony có kế hoạch cắt giảm một nửa sản lượng của kính PlayStation VR2 (PSVR2), nguyên nhân được cho là vì công ty đã nhận được những số liệu đáng thất vọng về việc đặt hàng trước.

Thông tin nội bộ này đến từ các nguồn thân cận với Bloomberg đang hoạt động trong chuỗi sản xuất của PSVR2, nhưng Sony đã đứng ra và bác bỏ toàn bộ thông tin được cho là sai lệch này.

Trong một tuyên bố gửi cho GamesIndustry.biz, Sony phủ nhận toàn bộ việc cắt giảm sản lượng dự kiến mà công ty từng tuyên bố cho PSVR2. Công ty cho biết đang nhận thấy sự nhiệt tình từ những người hâm mộ PlayStation đối với lần ra mắt sắp tới, đồng thời với cả hơn 30 tựa game đi kèm, trong đó có Gran Turismo 7, Horizon Call of the Mountain và Resident Evil Village.

Theo cách nói của Sony, tin đồn cắt giảm là không chính xác. Có ý kiến cho rằng khoảng 2 triệu chiếc PSVR2 sẽ xuất xưởng trong quý ra mắt của thiết bị.

Báo cáo ban đầu của Bloomberg nói rằng Sony đang giảm đáng kể sản lượng dự kiến cho PSVR2 từ 2 triệu còn 1 triệu chiếc. Thậm chí còn cảnh báo các đối tác cung ứng rằng hoạt động sản xuất cũng có thể giảm theo.

Kính thực tế ảo thế hệ tiếp theo PSVR2 sẽ ra mắt vào ngày 22.2 với giá 550 USD (khoảng 12,8 triệu đồng), cũng sẽ có 37 tựa game được phát hành kèm theo trong thời gian ra mắt của thiết bị.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU