Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Đến lượt EA thông báo đóng cửa bom tấn

-

Cơn bão suy thoái đã bắt đầu càn quét đến EA khi bom tấn Apex Legends Mobile sẽ phải đi đến kết cục không thể nào khác.

Mới đây, EA đã thông báo Apex Legends Mobile sẽ ngừng phát hành. Tựa game này sẽ bị gỡ xuống vào ngày 1/5/2023 và sau đó sẽ không thể truy cập được nữa. Điều bất ngờ là mới chỉ vài tháng trước thôi, Apex Legends Mobile còn giành được giải thưởng trò chơi hay nhất năm trên cả Google Play lẫn App Store.

Theo đó, Google đã công bố các ứng dụng và trò chơi hàng đầu của mình trong năm. Apex Legends Mobile được cả nhóm biên tập của Google Play và người dùng bình chọn là Trò chơi hay nhất. Trò chơi này được nhận xét là có nội dung khác biệt so với phiên bản PC và tay cầm (Console).

Về phía App Store, tựa Tựa game này được đánh giá là có đồ họa đẹp mắt, các chế độ chơi đa dạng và hấp dẫn. Apex Legends Mobile cũng đưa ra một số tính năng trong game khá thú vị dành cho người chơi.

Trong tuyên bố mới nhất, EA giải thích rằng mặc dù có sự khởi đầu tốt đẹp của Apex Legends Mobile, nhưng hiện tại tựa game này không đáp ứng được kỳ vọng của người chơi. Sau khi làm việc với đối tác phát triển trong nhiều tháng, quyết định đóng cửa trò chơi này đã được EA đưa ra.

Theo Reverawn Entertainment, chất lượng ngày càng giảm của các bản cập nhật Apex Legends Mobile là nguyên nhân dẫn đến việc đóng cửa trò chơi này. EA đã đưa ra tuyên bố khi công bố kết quả tài chisnh cho quý tài chính thứ ba kết thúc vào ngày 31/12. Quyết định này có thể sẽ ảnh hưởng đến các nhà phát triển đối tác của EA là Lightspeed Studio – một công ty của gã khổng lồn công nghệ Tencent.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Binance ra mắt nền tảng Megadrop, dự án đầu tiên được airdrop là BounceBit

Ngày 18/04/2024, Binance vừa công bố nền tảng phát hành token mới Megadrop, phân bổ token cho người khóa BNB và làm nhiệm vụ tính điểm.

Squad Busters phát hành chọn lọc trước tại một số quốc gia

Người hâm mộ của tựa game mobile mới Squad Busters đang trở nên háo hức hơn bao giờ hết, khi mới đây nhà phát triển Supercell vừa chính thức xác nhận về việc thử nghiệm trò chơi trong tháng 4 này.

Take-Two hủy bỏ hàng loạt dự án, sa thải nhân viên để dồn lực cho canh bạc GTA VI

Take-Two quyết định cắt bỏ những dự án thiếu tiềm năng để dốc toàn lực cho GTA 6.

Lộ cấu hình khủng của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU