Thứ Tư, 17 Tháng Tư, 2024

Thử ngay Madness/Endless, game hành động phong cách đánh bi-a

-

Madness/Endless là một game hành động mới ra mắt với cách chơi khá giống như một trò đánh bi-a.

Là đứa con tinh thần được ấp ủ đã gần 4 năm của nhà xuất bản Poke the Ant, Madness/Endless cuối cùng cũng đã chính thức được ra mắt trên nền tảng di động vào ngày 20/1 vừa qua. Đúng như tên gọi của mình, tựa game là một chuyến hành trình bất tận và điên cuồng, hứa hẹn sẽ đem tới cho người chơi những trải nghiệm chặt chém “đẫm máu” và thỏa mãn nhất chỉ với những thao tác đơn giản mà độc đáo.

Sở hữu nhịp độ chiến đấu nhanh và chính xác, Madness/Endless cho phép người chơi bước chân vào một thế giới đổ nát và hoang tàn. Nhiêm vụ của các game thủ lúc này chính là hạ sát vô số quái vật và những kẻ ngáng đường dị dạng để mở đường máu thoát thân khỏi những mê cung chết chóc.

Sử dụng một phím joystick điều khiển duy nhất, người chơi sẽ chỉ cần lướt nhẹ để điều khiển nhân vật bay, nhảy giữa các vách tường, lao vào tấn công kẻ thù và ẩn nấp chờ thời cơ thích hợp để sinh tồn qua các cửa ải phức tạp.

Có thể nhận xét, Madness/Endless chính là một thế giới nghệ thuật pixel đẫm máu. Tựa game cho phép người chơi sử dụng 1 tay để thao tác ra các combo phức tạp nhưng vô cùng mượt mà và bắt mắt với tốc độ chóng mặt.

Trong tựa game chiến đấu này, bên cạnh hàng loạt những quái vật thông thường thì người chơi cũng sẽ phải đổi mặt với hơn 15 loạt quái vật hiếm, 15 loạt quái vật tinh anh và 4 siêu Boss cực kỳ mạnh mẽ. Ngoài ra, bên cạnh chế độ cốt truyện được xây dựng tỉ mỉ với 2 đoạn kết khác nhau thì các game thủ cũng đã có thể thử sức với chế độ vô tận để gia tăng thêm tính thử thách cá nhân.

Và yếu tố mãn nhãn nhất mà Madness/Endless sở hữu, chính là cơ chế slow-motion và khả năng đổi chiều tấn công cực kỳ đẹp mắt của nhân vật. Cụ thể sau mỗi lần lướt để di chuyển, người chơi chỉ cần nhấn giữ vào màn hình một lần nữa và thời gian sẽ chậm lại đủ lâu để cho phép người chơi nhắm lại mục tiêu và khởi động lại bản thân theo một hướng khác. Bằng cách này, các game thủ có thể biến ảo liên tục xung quanh các phòng và hạ gục nhiều kẻ thù cùng một lúc, tạo ra những combo vô cùng ấn tượng.

Nhìn chung lại, Madness/Endless là một tựa game hành động tốc độ và mạnh mẽ. Với lối chơi đơn giản, tựa game không đòi hỏi người chơi phải thực hiện quá nhiều thao tác cầu kỳ nhưng vẫn đủ để mang lại những thử thách khó nhằn và lôi cuốn. Hiện tại, tựa game đang có giá $3.99 và được phát hành trên cả hai nền tảng AndroidiOS.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Camera của iPhone 16 Pro được nâng cấp

iPhone 16 Pro hứa hẹn khắc phục điểm yếu của camera, mang đến chất lượng ảnh và video ấn tượng hơn.

Avalon gọi vốn 10 triệu USD

Bitkraft Ventures và Hashed đồng dẫn đầu vòng gọi vốn 10 triệu USD cho studio game dự kiến ra mắt trò chơi đầu tiên AVALON vào cuối năm nay.

Baldur’s Gate 3 lập thành tích vô tiền khoáng hậu

Mới đây, các fan của Baldur's Gate 3 vừa hay tin trò chơi của mình nhận được thêm một danh hiệu Game of the Year nữa, lần này là giải thưởng của BAFTA.

Trust Wallet cảnh báo người dùng iOS về lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng

Trust Wallet khuyến nghị người dùng thiết bị Apple nên vô hiệu hóa tính năng iMessage trên iOS để tránh gặp lỗ hổng zero-day.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU