Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

JackeyLove biết trước lối đánh T1 mùa này nhưng vẫn ‘ăn hành’

-

Xạ thủ kỳ cựu JackeyLove thừa nhận đã từng chạm trán với lối đánh Caitlyn Hỗ Trợ của T1 từ mùa giải năm ngoái nhưng đến nay vẫn bó tay không thể khắc chế.

Nhiều khán giả sau khi chứng kiến những lượt lựa chọn Caitlyn hay Kalista đi Hỗ Trợ của T1 tại LCK Mùa Xuân 2023 thời gian quan chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ. Có ý kiến cho rằng mãi cho đến thời điểm hiện tại (kể từ giai đoạn bắt đầu mùa giải 2023), T1 mới thực sự sử dụng được lối đánh này. Tuy nhiên, theo JackeyLove, đây không phải là lối chơi quá xa lạ của T1.

Caitlyn vai trò xạ thủ đã lần đầu tiên xuất hiện ở LCK.

Cụ thể, Xạ Thủ của Top Esports (TES) cho biết, T1 đã bắt đầu tập luyện với các Xạ Thủ nhưng sử dụng ở vị trí Hỗ Trợ từ tận… Chung kết thế giới (CKTG) 2022. Khi đó, TES chính là một trong những đội đã chứng kiến và trải nghiệm sức mạnh của át chủ bài từ T1. JackeyLove còn cho biết, T1 có thể sẽ sử dụng cả Sett để đi Đường Giữa.

Theo đó, JackeyLove chia sẻ: “Cách đánh Caitlyn Hỗ Trợ của T1 đã được họ sử dụng khi đấu tập tại CKTG năm ngoái (CKTG 2022). Và chúng tôi đã bị họ đánh bại rất nhiều lần với lối chơi này. Ngoài ra, họ còn có thể sử dụng Sett Đường Giữa và một tướng Đi Rừng cứng cáp. Lối chơi này chưa có ai khắc chế được. Có cách nhưng rất khó để vận hành”.

Như vậy có thể thấy, T1 đã chuẩn bị các lối chơi này từ lâu và chỉ chờ thời điểm thích hợp để có thể đưa ra sử dụng hiệu quả nhất. Ngoài ra, họ còn có thể dịch chuyển một số vị tướng, mà tiêu biểu là Sett sang vị trí Đường Giữa. Trên thực tế, Sett Đường Giữa đã từng xuất hiện không ít lần trước đây nhưng qua các phiên bản chỉnh sửa, lối chơi này đã dần biến mất. Nhưng sắp tới, rất có thể T1 sẽ lại mang Sett ra vị trí Đường Giữa để tăng khả năng tạo đột biến.

Với bể tướng rộng của các tuyển thủ, cùng khả năng đọc trận đấu tốt, T1 đang cho thấy họ càng ngày càng trở nên hoàn hảo hơn sau những thất bại ở mùa giải trước. Dù vậy, hành trình Mùa Xuân 2023 chỉ mới bắt đầu và các đội chắc chắn cũng đang tìm cách khắc chế sự đột biến đến từ Faker và các đồng đội.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Binance ra mắt nền tảng Megadrop, dự án đầu tiên được airdrop là BounceBit

Ngày 18/04/2024, Binance vừa công bố nền tảng phát hành token mới Megadrop, phân bổ token cho người khóa BNB và làm nhiệm vụ tính điểm.

Squad Busters phát hành chọn lọc trước tại một số quốc gia

Người hâm mộ của tựa game mobile mới Squad Busters đang trở nên háo hức hơn bao giờ hết, khi mới đây nhà phát triển Supercell vừa chính thức xác nhận về việc thử nghiệm trò chơi trong tháng 4 này.

Take-Two hủy bỏ hàng loạt dự án, sa thải nhân viên để dồn lực cho canh bạc GTA VI

Take-Two quyết định cắt bỏ những dự án thiếu tiềm năng để dốc toàn lực cho GTA 6.

Lộ cấu hình khủng của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU