Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

One Piece Odyssey nhận mưa lời khen từ giới chuyên môn

-

Trái ngược với phiên bản trước, One Piece Odyssey hiện nhận được nhiều lời khen có cánh từ giới chuyên môn và người chơi.

Ngay trong những ngày đầu tiên của năm mới 2023, cộng đồng game thủ đã được đón nhận một tựa game chuyển thể cực kỳ chất lượng đến từ Bandai Namco. Lấy cảm hứng từ anime nổi tiếng One Piece, trò chơi của Bandai Namco đưa game thủ đến với một thế giới truyện tranh đầy màu sắc và cũng không kém phần thách thức.

Sau vài ngày ra mắt, One Piece Odyssey đã nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và cả cộng đồng game thủ. Trò chơi nhận điểm số trung bình 80/100 theo Metacritic.

IGN Châu Âu hết lời khen ngợi One Piece Odyssey: “Trò chơi thực sự thành công ở nhiều điểm, mang đến niềm vui thực sự cho người hâm mộ khi được sống lại những khoảnh khắc tuyệt vời từ One Piece. Đây một JRPG theo lượt gây nghiện.”

Đồng quan điểm, tạp chỉ Shacknews bình luận: “One Piece Odyssey là một chuyến đi ngược dòng ký ức tuyệt vời dành cho những người hâm mộ bộ truyện. Đây còn là một JRPG ấn tượng và là một trong những điều bất ngờ nhất trong năm nay.”

Được biết, Nội dung của One Piece Odyssey bắt đầu khi băng Mũ Rơm được dẫn dắt bởi Luffy – bị cuốn vào một cơn bão dữ dội trên biển, khi tỉnh dậy các thành viên lạc mất nhau trên một hòn đảo xa lạ với các cơn bão nhiệt đới thường xuyên quét qua cùng các sinh vật kỳ bí. Bạn sẽ bắt đầu vào cuộc phiêu lưu đầy kỳ thú trên hòn đảo , chạm trán với quái vật đầy sức mạnh trong hầm ngục tối và gặp gỡ các cư dân bản địa kỳ lạ.

Tác giả của bộ manga One Piece, Eiichiro Oda sẽ tham gia vào Odyssey với vai trò thiết kế tạo hình nhân vật và quái vật trong game. Ngoài ra Bandai Namco còn tiết lộ các nhân vật mà người chơi có thể chọn bao gồm Luffy, Zoro, Nami, Usopp, Sanji, Chopper, Robin, Frankie, and Brook.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU