Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Đời không như mơ, Warzone 2 đành cập nhật tính năng cũ

-

Những tưởng các cải tiến sẽ giúp Call of Duty: Warzone 2 thắng lớn, nhưng người chơi liên tục phàn nàn buộc Activision Blizzard phải đưa trở lại các tính năng ở Warzone 1.

Như các bạn đã biết, nhà phát hành Activision đã chính thức thay thế phiên bản Call of Duty: Warzone rất thành công bằng tựa game nối nghiệp mang tên Warzone 2. Trò chơi này có khá nhiều thay đổi so với phiên bản trước nhằm tạo ra sự mới mẻ và khác biệt cho cộng đồng game thủ của họ.

Tuy nhiên có vẻ như người chơi lại không thích các thay đổi này, buộc nhà phát triển Infinity Ward phải “cài số de” và đem các tính năng của Warzone 1 trở lại trong khi xóa bớt những thay đổi của Warzone 2.

Sau khi bỏ chế độ 2vs2 và đem 1vs1 trở lại, nhà phát triển Infinity Ward công bố rằng một số hay đổi khác sẽ được đưa ra để cứu vãn lượng người chơi đang ngày càng sụt giảm của Warzone 2. Các chỉnh sửa này buộc họ phải hoãn mùa 2 của Warzone lại 2 tuần, và chúngq bao gồm:

  • Loadout trở lại trong các shop bán hàng trên map (Buy Station).
  • Các món đồ sẽ rơi ra từ người của các chiến binh bị hạ gục và nằm trên mặt đất.
  • Game thủ sẽ tìm thấy nhiều tiền  hơn trên bản đồ, và giá các loại vật phẩm tiêu hao (consumable) sẽ giảm xuống.
  • Chế độ Gulag 1vs1 sẽ trở lại thay vì 2vs2.

Đây chỉ là một vài trong số các thay đổi mà Infinity Ward dự tính sẽ đưa ra trong thời gian tới. “Chúng tôi sẽ chia sẻ thêm nhiều thông tin về những chỉnh sửa của Warzone 2 trong bài blog tuần này,” Infinity Ward cho biết.

Dĩ nhiên là Call of Duty: Warzone 2 còn lâu mới có thể được coi là “dead game” bởi trong dịp nghỉ lễ Giáng Sinh và năm mới Dương lịch vừa qua, vẫn có hàng trăm ngàn game thủ đăng nhập vào trò chơi để tham ga các trận Battle Royale nảy lửa. Tuy nhiên việc Infinity Ward công bố những thay đổi này cho thấy rõ ràng là thành tích của trò chơi trong dịp nghỉ lễ không lý tưởng chút nào.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Lập trình viên máy rửa tiền Tornado Cash bị đề nghị 64 tháng tù

Alexey Pertsev, lập trình viên cho Tornado Cash đã bị Hà Lan bắt giữ vào tháng 08/2022, đang bị đề xuất mức án lên đến 64 tháng tù.

Ra mắt sản phẩm phái sinh của TON trên sàn chứng khoán

21Shares Toncoin Staking ETP (TONN) đã được niêm yết trên sàn chứng khoán Thụy Sĩ SIX từ hôm qua.

Hơn 1 tỷ USD bị rút khỏi KuCoin sau vụ truy tố của Mỹ

Sau khi bị chính quyền Mỹ cáo buộc hình sự, sàn giao dịch KuCoin đang đối mặt với làn sóng rút tiền từ người dùng.

Ethena sẽ airdrop token quản trị vào đầu tháng 4

Ethena Labs, đơn vị phát hành stablecoin phi tập trung USDe bảo chứng bằng ETH, thông báo báo sẽ phát hành token quản trị ENA vào tuần tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU