Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Người giàu nhất châu Á thừa nhận ‘nghiện’ ChatGPT

-

Tỷ phú Gautam Adani, người giàu nhất châu Á với khối tài sản lên tới 121 tỷ USD, cho biết bản thân thường xuyên sử dụng ChatGPT.

Theo CNN, trong một bài chia sẻ trên LinkedIn, ông Gautam Adani, tỷ phú giàu nhất châu Á, cho rằng việc phát hành ChatGPT “giúp cho AI có sức ảnh hưởng hơn do khả năng xử lý đáng kinh ngạc cũng như những lần thất bại đầy hài hước của chúng”.

Vị tỷ phú người Ấn Độ thừa nhận bản thân đã “nghiện” ChatGPT kể từ khi ông bắt đầu sử dụng nó.

“Không còn nghi ngờ gì nữa, AI sẽ có những tác động lớn”, ông Adani nhấn mạnh.

ChatGPT được phát triển bởi OpenAI. Công cụ trí tuệ nhân tạo này có thể biến những lời gợi ý đơn giản từ người dùng thành cả một bài luận, câu chuyện, bài hát hoặc hình ảnh sau khi AI xử lý thông qua bộ dữ liệu trực tuyến khổng lồ. ChatGPT được nhiều chuyên gia cho rằng sẽ thay đổi cách con người sinh sống và làm việc.

“Gần 5 thập kỷ trước, việc tiên phong trong thiết kế và sản xuất chip quy mô lớn đã giúp Mỹ đi trước phần còn lại của thế giới. Điều này cũng dẫn đến sự phát triển của nhiều quốc gia đối tác và những gã khổng lồ công nghệ như Intel, Qualcomm, TSMC…”, vị tỷ phú 60 tuổi cho biết thêm.

Theo ông Adani, cuộc đua trí tuệ nhân tạo sẽ nhanh chóng trở nên phức tạp như cuộc chiến chip silicon khi chúng dần được áp dụng vào mục đích quân sự.

Cuộc cạnh tranh về sản xuất chip đã nổi lên như một điểm nóng mới trong căng thẳng giữa Mỹ và Trung Quốc. Tuy nhiên, trong cuộc chiến về AI, ông Adani tin rằng Trung Quốc có lợi thế hơn Mỹ. Điều này xuất phát từ việc các nhà nghiên cứu tại quốc gia 1,4 tỷ dân sở hữu gần gấp đôi số bài báo học thuật về chủ đề này so với Mỹ vào năm 2021.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Rộ tin sắp có Mafia 4

Người dùng Kurakasis trên Twitter vừa cho biết Take-Two Interactive đang chuẩn bị một công bố lớn cho dòng game Mafia – có thể là Mafia 4.

Triển vọng tươi sáng của PC tích hợp AI

Intel đã ra mắt chip trí tuệ nhân tạo (AI) Gaudi 3 thế hệ mới vào tuần trước mở ra chủ đề mới về cuộc chiến sức mạnh điện toán của chip dành cho PC AI.

Tim Cook cân nhắc đầu tư nhà máy ở Indonesia

Apple muốn đa dạng chuỗi cung ứng bên ngoài Trung Quốc và địa điểm tiếp theo có thể là Indonesia.

Đấu Trường Chân Lý: Bài đấu Darius kết hợp Qiyana siêu ngon lại ít người biết

Theo các cao thủ Đấu Trường Chân Lý mùa 11 thì tướng 1 tiền mạnh nhất là Darius, chính vì thế có một bài đấu đã được xây dựng xung quanh nó để đánh cặp cùng Qiyana.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU