Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Đã tìm ra người đầu tiên phá đảo Ghost Of Tsushima: Legends siêu khó

-

Ghost Of Tsushima: Legends là phiên bản coop dành cho bốn người chơi, nhưng mới đây một anh chàng pro player đã phá đảo nó một mình.

Bản thân Ghost of Tsushima đã là một trò chơi chiến đấu khá khó, nhưng khi Ghost Of Tsushima: Legends ra mắt dưới dạng bản cập nhật miễn phí vào tháng 10 năm 2020, độ khó của phiên bản này còn được nhân lên nữa.

Đặc biệt trong chế độ co-op sinh tồn của trò chơi, nơi tối đa 4 người sẽ kết hợp với nhau để sống sót trước những đợt tấn công dồn dập, như vũ bão khi có sự xuất hiện của không ít trùm cuối. Độ khó của các đợt tấn công còn tăng dần với hơn 15 cấp độ. Thậm chí, người chơi còn có tùy chọn bật các chế độ khó bổ sung mang tới những bất lợi cho mình, và tăng sức mạnh cho đối thủ.

Vốn dĩ, chế độ này đã rất khó và ngay cả khi tổ hợp đủ 4 người chơi có kỹ năng cũng chưa chắc đã có thể vượt qua, nhất là khi chỉnh sửa đủ những tính năng về độ khó. Thế nhưng mới đây thôi, Dominguez – một anh chàng YouTuber và là fan cứng của Ghost of Tsushima đã khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng. Chẳng những phá đảo chế độ “Địa Ngục” đã đề cập bên trên, Dominguez còn khiến tất cả phải bất ngờ khi anh chàng hoàn thành mọi thứ chỉ với một mình, không cần phải tổ đội đủ 4 người như chúng ta thường làm.

Tổng thời gian mà Dominguez cần để hoàn thành thử thách là 43,48 phút và trở thành kỷ lục hiện tại của trò chơi. Thành tích này ấn tượng tới mức Sucker Punch – nhà phát triển của Ghost of Tsushima còn phải đăng luôn một bài chúc mừng trên Twitter, và thừa nhận đây là kết quả đáng kinh ngạc khiến cho ngay cả đội ngũ phát triển cũng phải ngỡ ngàng.

Bản thân Dominguez cũng không hề giấu nghề, khi có những chia sẻ về cách xây dựng nhân vật của mình trong phần đầu video kéo dài 45 phút mà anh chàng được tải lên YouTube. Tuy nhiên, đó mới chỉ là bước đầu, còn kỹ năng của Dominguez thể hiện trong trò chơi thì nhanh tới mức những người chơi tốt nhất của Ghost of Tsushima còn khó lòng theo kịp.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Tencent đang làm game di động nhái Palworld

Công ty trò chơi hàng đầu Trung Quốc được cho là đang tạo ra trò chơi di động ‘nhái’ Palworld.

Lập trình viên máy rửa tiền Tornado Cash bị đề nghị 64 tháng tù

Alexey Pertsev, lập trình viên cho Tornado Cash đã bị Hà Lan bắt giữ vào tháng 08/2022, đang bị đề xuất mức án lên đến 64 tháng tù.

Ra mắt sản phẩm phái sinh của TON trên sàn chứng khoán

21Shares Toncoin Staking ETP (TONN) đã được niêm yết trên sàn chứng khoán Thụy Sĩ SIX từ hôm qua.

Hơn 1 tỷ USD bị rút khỏi KuCoin sau vụ truy tố của Mỹ

Sau khi bị chính quyền Mỹ cáo buộc hình sự, sàn giao dịch KuCoin đang đối mặt với làn sóng rút tiền từ người dùng.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU