Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Những bộ anime kỳ quặc mà bạn không thể tưởng tượng nổi

-

Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ anime kỳ lạ để thỏa mãn sở thích kỳ quặc của cá nhân mình thì danh sách này dành cho bạn đấy!

Phim hoạt hình Nhật Bản có rất nhiều thể loại phong phú, đa dạng để phục vụ mọi sở thích của độc giả. Cũng chính vì thế, có kha khá những bộ anime mang nội kỳ quặc chẳng giống ai. Có lẽ chỉ những người hâm mộ ruột của anime hay các khán giả có gu xem phim độc lạ mới cảm thấy thích thú với loạt phim này.

Dưới đây là 7 gợi ý cho bạn tham khảo:

Akikan

Người Nhật Bản rất đam mê đồ uống đóng hộp của đất nước họ. Và Akikan là anime duy nhất về những lon nước ngọt được nhân cách hóa thành những cô gái dễ thương chiến đấu với nhau như những Pokemon quyến rũ. 

Nội dung của bộ anime này kể về cậu học sinh Kakeru Daichi, trong một lần vô tình mua lon soda, khi uống vào bỗng nhiên lon nước biến thân thành một cô gái. Từ đó xuất hiện thêm nhiều cô gái “Akikan” (các cô gái biến thân từ lon nước) đối đầu với nhau bằng sức mạnh siêu nhiên.

Back Street Girls 

Cuộc đời trong “Backstreet Girls” thật lắm éo le khi một ngày đẹp trời ba gã đàn ông đúng chuẩn men phải “thay da đổi thịt” để trở thành thần tượng khiến giới trẻ phát cuồng.

Chuyện là 3 gã mafia xã hội đen bặm trợn gặp thất bại trong một nhiệm vụ, họ phải chịu hình phạt của đại boss sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới biến thành phụ nữ. Lâm vào đường cùng, để được sống họ đành “nhắm mắt xuôi tay” hy sinh đời trai để củng cố đời gái sao cho thật sang chảnh và xinh đẹp mỹ miều. 

Nội dung của phim không tập trung khắc họa vào sự khó khăn, thích ứng của ba anh khi biến hình thành con gái mà chủ yếu khai thác về nỗi khổ khi hành nghề idol.

Bobobo-bo bo-bobo

Bobobo-bo bo-bobo lấy bối cảnh một thế giới tương lai, Đế chế Maruhage là một tổ chức chiến binh chuyên đánh cắp tóc của mọi người, và cả quyền tự do của họ. Nhưng một người đàn ông dũng cảm với mái tóc vàng và mũi bằng thép đã đứng lên chống lại sự bạo ngược của chúng, thề sẽ bảo vệ tóc của vương quốc bằng mọi giá. Có điều các tình huống trong phim chỉ để phục vụ sự ngớ ngẩn và nực cười.

Excel Saga 

Excel Saga xoay quanh cô nàng Excel cùng công cuộc sát cánh bên chúa tể bóng đêm Palazzo đệ nhị để chinh phục nhân loại. Tuy nhiên, thay vì có những âm mưu quỷ quyệt thì bộ anime này lại chỉ toàn là những phân phân cảnh hài nhảm. Không chỉ vậy, từ nội dung cho tới nhân vật trong Excel Saga cũng được tác giả “làm lố” tới mức bất hợp lý và vô cùng nhảm nhí.

Punch Line

Punch Line cố gắng trở thành một bộ phim hài kỳ lạ ngay từ khi bắt đầu và nó gần như thất bại. Tuy nhiên nếu bạn có thể cố gắng xem hết 1 nửa chặng đường, bạn sẽ thấy mọi thứ trở nên thật ấn tượng.

Cốt truyện chính của anime xoay quanh cậu học sinh trung học Iridatsu Yuta, người bị thất lạc linh hồn của mình trong một một vụ cướp xe bus. Sau đó, Yuta thức dậy trong một căn biệt thự có tên Koraikan và gặp một mèo thần có tên Chiranosuke, người đã mách nước cho nhân vật chính là phải tìm kiếm “Cuốn sách thiêng Koraikan” thì mới có thể quay trở về cơ thể thực.

Sarazanmai

Kappa là một trong những sinh vật thần thoại kỳ lạ của Nhật Bản, nhưng khi nói đến kappa trong anime, chỉ có một số ít được nhắc đến. Sarazanmai là một tác phẩm kỳ lạ đã lấy kappa làm trung tâm.

Nội dung phim xoay quanh ba học sinh trung học – Kazuki Yasaka, Toi Kuji, và Enta Jinai, họ đã gặp một sinh vật thủy quái kappa tên là Keppi và nó tự xưng là ngai vàng của vương quốc Kappa. Keppi dùng vũ lực với các học sinh để lấy shirikodama – một quả bóng ma thuật mà người Nhật cổ đại tin rằng họ sẽ biến thành Kappa. 

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU