Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Nintendo chưa có ý định bỏ rơi Switch

-

Máy chơi game Switch đang được Nintendo lên kế hoạch gia tăng sản lượng mặc dù đã bước qua năm thứ 7.

Theo VGC, Nintendo được cho là đang có kế hoạch tăng cường sản xuất thêm Switch để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh của máy chơi game đã ‘có tuổi’ của công ty.

Trước đây vào tháng 11.2022, công ty trò chơi Nhật Bản đã báo cáo về việc giảm 2 triệu chiếc trong doanh số dự kiến của Switch cho năm tài chính hiện tại kết thúc vào tháng 3.2023, với mức từ 21 triệu xuống còn 19 triệu.

Tuy nhiên, theo Bloomberg, do nhu cầu tiêu dùng mạnh mẽ cùng với tình trạng thiếu linh kiện giảm dần đã thúc đẩy công ty tăng thêm sản lượng máy chơi game trong năm tài chính tiếp theo bắt đầu từ tháng 4.2023, cũng là thời điểm Switch bước sang năm thứ 7 có mặt trên thị trường.

Switch là máy chơi game bán chạy nhất ở Châu Âu, Mỹ và Nhật Bản vào năm 2022.

Nintendo cho biết vào tháng 5 năm ngoái rằng việc chuyển đổi từ Switch sang thiết bị thế hệ tiếp theo là mục tiêu trọng tâm của công ty, nhưng kế hoạch tăng sản lượng Switch trong năm tài chính sắp tới cho thấy phiên bản kế nhiệm Switch có thể sẽ không ra mắt trước năm 2024.

Nhưng theo nhà phân tích Kenji Fukuyama của UBS Securities, ông tỏ ra kém lạc quan hơn về triển vọng của Switch khi nói với Bloomberg rằng: “Doanh số bán hàng trong kỳ nghỉ lễ gần đây không mạnh ngay cả khi nguồn cung được cải thiện. Mọi người sẽ sớm bắt đầu suy đoán về máy chơi game thế hệ tiếp theo và có khả năng sẽ không mua Switch. Đà bán hàng của Switch chậm lại là điều khó tránh khỏi”.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU