Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Ăn trọn gạch đá, Final Fantasy XV ‘giả cầy’ lơ luôn ngày phát hành

-

Thử nghiệm hạn chế ở Malaysia, Indonesia, và Philippines từ năm ngoái nhưng đến nay Final Fantasy XV: War for Eos vẫn chưa thể phát hành toàn cầu vì hứng cả rổ gạch đá.

Năm ngoái, một trò chơi được giới thiệu là Final Fantasy XV trên mobile được giới thiệu đã khiến game thủ hào hứng và mong đợi. Tuy nhiên, đến khi biết được ‘bộ mặt thật’ của trò chơi này thì mọi thứ bỗng dưng xoay chiều 180 độ. Cụ thể, trò chơi Final Fantasy XV Mobile này có tên Final Fantasy XV: War For Eos và là một tựa game gacha đơn điệu đến mức thảm hại.

Đây là một trò chơi chiến lược lấy bối cảnh trong vũ trụ của Final Fantasy XV, với một câu chuyện mới. Một số nhân vật quen thuộc trong trò chơi bắt đầu xây dựng lại Insomnia sau cuộc xung đột với Niflheim.

Tuy nhiên, Final Fantasy XV: War For Eos không phải do Square Enix phát triển. Thay vào đó, nó nằm trong tay nhà phát triển Machine Zone, Inc. War For Eos được phát hành ở Indonesia, Malaysia và Philippines ở dạng ‘quyền truy cập sớm’ vào tháng 3 năm 2022 và hứa hẹn sớm được phát hành trên quy mô toàn cầu nhưng đến giờ vẫn chưa thấy tăm hơi đâu.

Có lẽ chính vì vậy mà Final Fantasy XV: War For Eos không nhận được những phản hồi tích cực từ phía cộng đồng game thủ. Nhất là khi trò chơi này tung ra trailer giới thiệu, nhiều người đã cho rằng đây chỉ là sự lừa đảo khi mọi thứ trong game không giống như những gì quảng cáo. Về cơ bản, Final Fantasy XV: War For Eos giống một trò chơi chiến lược nhiều hơn và điều duy nhất khiến cho tựa game này giống Final Fantasy XV có lẽ chỉ nằm ở cái tên tiền tố.

Điều này đã khiến game thủ cảm thấy thất vọng khi nhà phát triển mang một thương hiệu nổi tiếng ra để tạo dựng một trò chơi không giống thật và lừa dối game thủ bằng các video trailer được dàn dựng. 

Có lẽ bởi hứng nhiều gạch đá nên đến giờ nhà phát triển vẫn chỉ dám phát hành game ở ba khu vực kể trên. Nếu hào hứng muốn thử tựa game này, bạn có thể dùng VPN và tải về trên Android hoặc iOS.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Làm gì khi iPhone dính lỗ hổng zero-day?

Trust Wallet đã cảnh báo người dùng iPhone về lỗ hổng bảo mật iMessage mà tin tặc có thể sử dụng để hack iPhone mà không cần bất kỳ tương tác nào.

TON đã có stablecoin nhà Tether

Việc Tether tích hợp sản phẩm stablecoin USDT chủ lực của mình lên The Open Network trong bối cảnh blockchain layer-1 này ngày càng thu hút lượng lớn người dùng.

Con hơn cha nhà có phúc, Uzumaki Boruto liệu đã vượt qua Naruto?

Uzumaki Boruto đã dần đạt tới đỉnh cao sức mạnh và có thể vượt qua người cha Naruto nổi tiếng.

Samsung tung chip nhớ siêu nhanh cho smartphone

Samsung đã có một bước tiến đáng kể trong công nghệ bộ nhớ di động với việc giới thiệu DRAM LPDDR5X đầu tiên trong ngành, mang đến tốc độ lên đến 10,7 GHz.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU