Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Đặt máy phun sương tạo ẩm ở đâu cho hiệu quả?

-

Máy tạo độ ẩm giúp giữ ẩm, tránh khô da, dị ứng, trong thời tiết hanh khô nhưng chỉ phát huy tác dụng khi được đặt đúng chỗ trong nhà.

Trong những tháng mùa đông khô lạnh, máy tạo độ ẩm là thiết bị nhỏ, giá rẻ nhưng có nhiều lợi ích, bổ sung độ ẩm cho không khí trong nhà và tạo ra môi trường dễ chịu hơn, giảm khô da, nghẹt mũi, dị ứng. Nhưng máy tạo độ ẩm cần được đặt ở đúng vị trí để phát huy tác dụng cũng như tránh các nguy cơ tiềm ẩn.

Tránh đặt ở những nơi này

Một lưu ý quan trọng đầu tiên là đặt máy xa ổ cắm điện hoặc dây điện, tránh chập cháy. Tương tự, máy tạo độ ẩm không nên ở quá gần bất kỳ thiết bị điện nào. Hãy chú ý sao cho sương mù phun ra từ máy không rơi trực tiếp vào điện thoại, máy tính, máy tính bảng hoặc TV, vì các thiết bị này dễ bị hư hại do nước.

Máy tạo độ ẩm cũng cần tránh xa đồ trang trí hoặc đồ nội thất bằng gỗ, vì sương và độ ẩm cao có thể làm hỏng các đồ vật này, gây cong vênh hoặc nấm mốc.

Ngoài ra, cần tránh đặt thiết bị trực tiếp trên sàn hoặc thảm hoặc thảm. Máy phun sương cần cách mặt đất ít nhất khoảng 1 mét để sương có thể dễ hòa trộn với không khí hơn.

Nếu sương phun ra không kịp phân tán vào không khí, nó sẽ rơi xuống đọng lại làm ướt sàn, dẫn đến nấm mốc. Ngược lại, máy cũng không nên được đặt quá cao, đến mức sương bay thẳng lên và đọng trên trần nhà.

Các gia đình có trẻ em hoặc vật nuôi cũng cần lưu ý đặt máy tránh xa tầm với, đặc biệt với máy phun sương ấm có nước nóng bên trong, tránh đổ vỡ và gây bỏng. Trong trường hợp này, người dùng có thể lựa chọn máy tạo ẩm phun sương mát để đảm bảo an toàn.

Nên đặt tại những nơi này

Một trong những nơi tốt nhất để đặt máy tạo độ ẩm là trong phòng ngủ, cách giường vài bước chân, để giữ cho không khí không quá khô vào ban đêm và giúp hỗ trợ điều trị tắc nghẽn, khô da, dị ứng.

Ở vị trí này, thiết bị có đủ không gian để phân tán sương vào không khí mà vẫn ở gần người dùng để tạo ra môi trường dễ chịu. Máy có thể được đặt ở tủ đầu giường, tủ quần áo, bàn làm việc hoặc bàn làm việc.

Với phòng khách, vị trí tốt nhất để đặt máy tạo độ ẩm là vị trí trung tâm để có thể giữ độ ẩm cho cả không gian. Máy có thể được đặt trên bàn hoặc bề mặt phẳng, nhưng cần tránh các thiết bị như TV, loa đài. Ngoài ra, bề mặt đặt máy phun sương cần được làm sạch thường xuyên.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU