Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Ubisoft xoa dịu fan Skull and Bones bằng video gameplay dài 30 phút

-

Trì hoãn ra mắt đến lần thứ 5 trong sáu năm, Ubisoft đành phải xoa dịu fan bằng một đoạn video dài tận hơn 30 phút của Skull and Bones.

Chỉ hai ngày sau thông báo lùi ngày ra mắt của Skull and Bones, Ubisoft lại có một động thái đầy bất ngờ khi tung ra đoạn trailer giới thiệu về phong cách chơi của bom tấn này. Tuy vậy, nước đi này dường như chưa tạo ra được hiệu ứng quá lớn, nếu như không muốn nói có phần gây thất vọng cho không ít game thủ đang háo hức chờ đợi.

Theo diễn giải của Joel Janisse – đạo diễn của dự án, Skull and Bones sẽ đưa người chơi lần theo dấu chân của những tên cướp biển trên hành trình tìm kiếm, khám phá các kho tàng ẩn sâu. Ngoài ra, nó còn là thế giới nơi người chơi phải đối diện với những kẻ thù, phe phái khác và xuất hiện vô số những điều thú vị như các tin nhắn được truyền tải bằng một mẩu giấy trong chai nước trôi dạt trên biển hay những mẫu nhật ký, hải trình. Nhìn chung, đây hứa hẹn sẽ là một hành trình hải tặc đáng kỳ vọng.

Tuy nhiên, câu chuyện và cách dẫn dắt mà Skull and Bones mang tới cho người chơi lại không quá ấn tượng. Từ câu chuyện mở đầu, phong cách chơi cho tới những chi tiết đơn giản như việc chèo thuyền – yếu tố cơ bản của bom tấn này cũng khá nhạt nhòa. Trong đoạn video, các con tàu chiến, tàu hải tặc trông nhẹ, lơ lửng và không có quá nhiều phản ứng với mặt nước. Trong khi đó, người chơi cũng chẳng thể khám phá con tàu một cách chính xác khi không xuống được boong tàu hoặc vào cabin của thuyền trưởng.

Mọi thứ trông khá buồn tẻ. và theo như ý kiến của nhiều game thủ sau khi xem xong, tưởng tượng về thế giới cướp biển hoành tráng mà Skull and Bones vẽ nên đã giảm đi khá nhiều kỳ vọng. Thậm chí, nếu so sánh với một trò chơi cùng thể loại tương tự là Sea of Thieves – những gì mà Skull and Bones mang tới vẫn là quá nhạt nhòa.

Trước đó vào ngày 11.1, Ubisoft đã thông báo rằng Skull & Bones sẽ không đến đúng với thời điểm phát hành được công bố trước đó là ngày 9.3.2023, trên các nền tảng Xbox Series X/S, PS5, Amazon Luna và PC.

Hãng cho biết trò chơi hiện sẽ được phát hành trong một thời điểm chưa nào đó trong năm tài chính tiếp theo, bắt đầu vào tháng 4.2023 kéo dài đến tháng 3.2024.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU