Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Thử ngay Creatures of the Deep, câu mọi loài sinh vật dưới đáy biển

-

Creatures of the Deep là một game câu cá khá thú vị dành cho các bạn muốn thử tài thả thính dính mồi.

Dù mới chỉ ra mắt vào đầu tháng 11 năm 2022, nhưng Creatures of the Deep đã nhanh chóng trở thành một trong những trò chơi câu cá phiêu lưu nổi bật và thu hút được rất nhiều sự chú ý từ các game thủ trên toàn thế giới.

Tại tựa game độc đáo này, người chơi sẽ không chỉ được phép đánh, bắt những loại cá quý hiếm mà còn có thể xây dựng một hòn đảo của riêng mình, săn tìm những loài sinh vật quý hiếm và du hành qua những địa điểm bí ẩn nhất với những người đồng đội thân thiết.

Lấy bối cảnh ở một vùng biển xanh bất tận, các game thủ sẽ được gặp thuyền trưởng Slappy để nghe ông ta kể về truyền thuyết của một con quái vật bí ẩn ở nơi đây. Dù đã được đồn đại từ lâu, nhưng hành tung của con quái này lại vô cùng khó đoán và cho đến nay, vẫn chưa có một ai có thể tìm thấy nó! Chẳng mấy chốc, tin tức này đã lan ra toàn thế giới và giờ đây, họ sẽ phải cùng hàng tá những thủy thủ khác nỗ lực điều tra ra thân phận thật sự của sinh vật này.

Với ý tưởng săn lùng quái vật đầy táo báo, Creatures of the Deep không chỉ khéo léo vạch ra một mục tiêu hấp dẫn đối với các game thủ đam mê dòng game câu cá mà còn mang tới vô số những yếu tố thú vị để khiến tựa game không bị nhàm chán theo thời gian.

Đầu tiên, phải kể tới kho sinh vật đồ sộ hơn 100 chủng loài khác nhau tại các vùng nước riêng biệt, đủ để thách thức sự kiên nhẫn của bất kỳ “cần thủ” nào. Tiếp theo phải kể đến khả năng kết nối, giao tiếp với các người chơi khác trong cộng đồng cũng như hệ thống nhiệm vụ đầy hấp dẫn và mang tính thử thách cao.

Ngoài ra, người chơi còn có thể thỏa sức khám phá mọi ngóc ngách của hệ thống các bản đồ đa dạng được thiết kế vô cùng bắt mắt. Bên cạnh đó, tựa game cũng cung cấp sẵn cho người chơi một hòn đảo của riêng mình.

Tại đây, các game thủ có thể trưng bày bộ sưu tập cá nhân, xây dựng ra một “vương quốc” riêng và thực hiện giao dịch đối với những sinh vật mà họ bắt được trong quá trình trải nghiệm.

Tại Creatures of the Deep, các game thủ cũng có thể đạt được những danh hiệu độc đáo của riêng mình thông qua các sự kiện, giải đấu giới hạn được tổ chức với các người chơi với nhau.

Chính vì vậy, nếu như bạn đang tìm kiếm một tựa game giải trí nhẹ nhàng để “chill” với những người đồng đội thì đừng ngại ngần thử sức với Creatures of the Deep! Được biết cho tới thời điểm hiện tại, tựa game vẫn đang được phát hành hoàn toàn miễn phí trên các hệ điều hành di động. 

Tải game: Android | iOS

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU