Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Xuất hiện microphone giúp game thủ hết ồn ào

-

Một ý tưởng độc đáo đã được đưa ra tại CES 2023 giúp các game thủ thoải mái giao tiếp mà không ảnh hưởng đến người xung quanh.

Theo PC Gamer, Mutalk là một microphone không dây độc đáo vừa được giới thiệu tại sự kiện CES 2023. Với thiết kế độc lạ che phủ toàn bộ khuôn miệng của người dùng, công ty Shiftall sáng tạo ra sản phẩm cho biết Mutalk sẽ giúp người đeo không còn làm ồn trong khi nói chuyện và hạn chế tiếng ồn xung quanh lọt vào microphone.

Theo công ty, khi người dùng sử dụng Mutalk trong cuộc họp, gọi điện, chơi game, … những người ở gần sẽ không thể nghe thấy họ nói gì. Chiếc microphone này sử dụng một kỹ thuật gọi là nguyên tắc bộ cộng hưởng Helmholtz có thể bóp nghẹt âm thanh ở mức -30dB, khiến nó được hạn chế cực đại khi thoát ra môi trường bên ngoài.

Mutalk có một miếng đệm miệng có khả năng hút ẩm và tháo rời, từ đó cho phép thấm mồ hôi, nước bọt và việc vệ sinh được dễ dàng hơn. Nó cũng có một đầu cắm mini 3,5 mm, vì vậy người dùng có thể cắm vào điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Tuy nhiên công ty lưu ý rằng Mutalk có thể thay đổi giọng nói của người dùng. Vì thiết kế che kín miệng sẽ rất khó để truyền đạt âm mũi nên giọng nói có thể khác một chút so với bình thường.

Đã có nhiều câu hỏi được đặt ra là hiện tại các dịch vụ hội họp trực tuyến và các nền tảng giao tiếp như Discord đều có tính năng lọc tiếng ồn xung quanh bằng phần mềm, vậy giá trị của Mutalk có thực sự có hữu ích trong thực tế? Thiết bị sẽ được ra mắt tại Mỹ vào cuối năm nay với giá 200 USD.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Làm gì khi iPhone dính lỗ hổng zero-day?

Trust Wallet đã cảnh báo người dùng iPhone về lỗ hổng bảo mật iMessage mà tin tặc có thể sử dụng để hack iPhone mà không cần bất kỳ tương tác nào.

TON đã có stablecoin nhà Tether

Việc Tether tích hợp sản phẩm stablecoin USDT chủ lực của mình lên The Open Network trong bối cảnh blockchain layer-1 này ngày càng thu hút lượng lớn người dùng.

Con hơn cha nhà có phúc, Uzumaki Boruto liệu đã vượt qua Naruto?

Uzumaki Boruto đã dần đạt tới đỉnh cao sức mạnh và có thể vượt qua người cha Naruto nổi tiếng.

Samsung tung chip nhớ siêu nhanh cho smartphone

Samsung đã có một bước tiến đáng kể trong công nghệ bộ nhớ di động với việc giới thiệu DRAM LPDDR5X đầu tiên trong ngành, mang đến tốc độ lên đến 10,7 GHz.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU