Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Đua xe vượt chướng ngại vật với Joe Danger

-

Nhà phát triển của No Man’s Sky vừa công bố phát hành miễn phí Joe Danger Touch và Joe Danger Infinity trên trình duyệt.

Joe Danger là tựa game cho phép bạn điều khiển một chiếc xe moto vượt địa hình. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển chiếc xe đó đi tới đích, đồng thời thu thập các đồng xu và vật phẩm trên đường đi. Game có rất nhiều màn để chơi, và độ khó cũng tăng dần lên qua mỗi màn. Joe Danger có lối chơi đơn giản nên bạn có thể bật nó lên và giải trí lúc nào cũng được.

Bước 1: Các bạn truy cập trang web game Joe Danger tại đây, và đợi cho web loading vào game.

Bước 2: Game tải xong thì bạn click chuột vào màn hình để bắt đầu game. Lần đầu chơi thì game sẽ hướng dẫn cho bạn cách di chuyển và nhảy xe. 

Bước 3: Dù chỉ có một đường thẳng nhưng trên đường sẽ có nhiều chướng ngại vật cho bạn né. Sau khi cán đích thì game sẽ tổng kết lại cho bạn điểm đạt được, và 2 tùy chọn chơi lại hoặc chơi tiếp màn mới.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Mantle triển khai staking giúp token đạt đỉnh mới

Đà tăng giá của MNT đã đẩy vốn hóa blockchain Mantle vượt qua mốc 4 tỷ USD một cách ấn tượng.

Arbitrum hợp tác Azuki ra mắt chain dành riêng cho wibu

Được đặt tên là AnimeChain, dự án mới của Azuki và Arbitrum nhằm thu hút cộng đồng anime vào thế giới Web3 thông qua sự kết hợp giữa nội dung, trò chơi, vật phẩm và NFT.

Mừng tròn 1 tuổi, Kiếm Thế Origin ra mắt TVC mới: Khơi dậy đam mê và ý chí kiên cường

Đây là món quà sinh nhật đặc biệt mà Kiếm Thế Origin gửi đến cho cộng đồng game thủ, đồng thời cũng là lời khẳng định cho tinh thần bất khuất và ý chí kiên cường của những hiệp khách trong hành trình chinh phục giang hồ.

Prisma Finance bị tấn công thiệt hại ước tính 9 triệu USD

Giao thức lending và stablecoin Prisma Finance mới đây đã bị hacker ghé thăm. Thiệt hại ước tính từ vụ việc lên đến 9 triệu USD.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU