Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Take-Two truy quét clip rò rỉ của GTA 6

-

Trước đó có hơn 90 video được cho là rò rỉ từ cơ sở dữ liệu của GTA 6 và Take-Two đang có những động thái loại bỏ chúng khỏi internet.

Theo VCG, Take-Two Interactive đã bắt đầu gỡ bỏ các cảnh quay bị rò rỉ được cho là của GTA 6 khỏi YouTube và Twitter, động thái này dường như đang xác nhận tính xác thực của những nội dung bị rò rỉ.

Trước đó, Rockstar, nhà phát triển của series GTA và là công ty con của Take-Two, đã lên tiếng xác thực về những clip bị rò rỉ.

Chúng tôi rất thất vọng khi có những thông tin chi tiết về trò chơi tiếp theo của chúng tôi được chia sẻ với tất cả các bạn theo cách này“, Rockstar nói về vụ rò rỉ. “Công việc của chúng tôi về trò chơi GTA tiếp theo vẫn sẽ tiếp tục theo kế hoạch và chúng tôi cam kết mang đến cho người chơi những trải nghiệm có thể vượt qua cả sự mong đợi”.

Trước đó một người dùng ẩn danh có nickname ‘teapotuberhacker’ đã tung lên diễn đàn GTA Forums một số đoạn phim, và khẳng định rằng những dữ liệu này thuộc tài liệu phát triển nhạy cảm cũng như có cả cảnh mở màn của trò chơi thế giới mở tiếp theo của Rockstar.

Hiện nhiều video trong số này đã bị xóa theo yêu cầu của Take-Two, điều này dường như xác nhận tính xác thực của vụ rò rỉ lớn. Những video này phần lớn được đăng tải trên YouTube, và các phiên bản rò rỉ trên Twitter vẫn chưa bị gỡ bỏ.

Thông báo gỡ bỏ những video được đưa ra thay mặt cho Take-Two Interactive và có vẻ đã được gửi bởi một địa chỉ email liên kết với Rockstar, điều này một lần nữa xác nhận những rò rỉ thực sự là của GTA 6.

Các nội dung bị rò rỉ có vẻ tương đồng với những báo cáo trước đó rằng trò chơi sẽ diễn ra ở Vice City và có một nhân vật nữ chính đầu tiên của loạt game. Đầu năm nay, Bloomberg đã báo cáo rằng trò chơi, mà tờ báo tuyên bố đã bắt đầu phát triển vào năm 2014, sẽ còn ít nhất 2 năm nữa để ra mắt.

Theo người chuyên cung cấp tin tức rò rỉ ngành game, Tom Henderson, tuyên bố vào tháng 7 năm ngoái rằng GTA 6 sẽ phát hành vào năm 2024 hoặc 2025, một phần do Rockstar phải tập trung vào chế độ phúc lợi mới cho nhân viên sau những lời chỉ trích về văn hóa.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Làm gì khi iPhone dính lỗ hổng zero-day?

Trust Wallet đã cảnh báo người dùng iPhone về lỗ hổng bảo mật iMessage mà tin tặc có thể sử dụng để hack iPhone mà không cần bất kỳ tương tác nào.

TON đã có stablecoin nhà Tether

Việc Tether tích hợp sản phẩm stablecoin USDT chủ lực của mình lên The Open Network trong bối cảnh blockchain layer-1 này ngày càng thu hút lượng lớn người dùng.

Con hơn cha nhà có phúc, Uzumaki Boruto liệu đã vượt qua Naruto?

Uzumaki Boruto đã dần đạt tới đỉnh cao sức mạnh và có thể vượt qua người cha Naruto nổi tiếng.

Samsung tung chip nhớ siêu nhanh cho smartphone

Samsung đã có một bước tiến đáng kể trong công nghệ bộ nhớ di động với việc giới thiệu DRAM LPDDR5X đầu tiên trong ngành, mang đến tốc độ lên đến 10,7 GHz.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU