Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Let It Die hấp hối, nhà phát triển rút ống thở tạm thời

-

Sau vài tháng ra mắt không ổn định, nhà phát triển của Deathverse: Let It Die đã quyết định tạm thời đóng cửa vào tháng 7 tới.

2022 là một năm chứng kiến sự ra mắt của không ít siêu phẩm, những bom tấn hành động, chiến đấu đỉnh cao thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn có không ít những cái tên để lại sự thất vọng sâu sắc. Thậm chí, một số còn buộc phải đưa ra quyết định dừng hoạt động chỉ sau thời gian ra mắt ngắn ngủi. Điển hình như bom tấn Let It Die dưới đây.

Ra mắt năm 2016, trò chơi được phát triển bởi Grasshopper Manufacture và xuất hiện trên PC vào năm 2018. Với phong cách cuốn hút, Let It Die đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía các game thủ. Đó cũng là lý do mà vào tháng 10/2021, phiên bản mới Deathverse của trò chơi đã được công bố, đồng thời mang tới sự phấn khích không nhỏ.

Deadthverse chính thức có phiên bản beta vào mùa hè năm ngoái và cũng kịp ra mắt vào 10/2022. Thế nhưng, đó lại là khởi đầu cho một chuỗi những sự kiện đầy thất vọng của dự án này. Ngay ở thời điểm mới xuất hiện, lượng người chơi cao nhất cùng một thời điểm của nó chỉ đạt mức 1380 – con số không bao giờ được coi là thành công, bền vững với một tựa game miễn phí. Còn ở thời điểm hiện tại, tức là 3 tháng sau ngày ra mắt, số người chơi phiên bản Deathverse chỉ dừng ở con số 33.

Vấn đề của trò chơi này là ban đầu, vì khâu quảng cáo quá kém nên không nhiều người chơi. Để rồi cho tới khi có lượng người chơi ổn thì tất cả đều phải chào thua trước vấn đề kết nối quá tệ. Bản thân nhà phát triển cũng đã lên tiếng xin lỗi sau vụ việc, nhưng đồng thời cũng thừa nhận nhóm đã không giải quyết được các vấn đề cơ bản, và tạm đình chỉ trò chơi để chờ ngày trở lại”.

Hiện tại, các giao dịch của trò chơi sẽ đóng cửa vào ngày 7/2, và bản thân dự án này cũng sẽ chính thức dừng hoạt động vào ngày 18/7 tới đây. Nhà phát triển dù vậy không từ bỏ mà cho biết đây chỉ là hoạt động đóng cửa tạm thời để tập trung tái chế lại trò chơi.

Deathverse: Let It Die chính thức phát hành trên PlayStation 4, PlayStation 5, và PC vào cuối năm ngoái, sau một thời gian dài thử nghiệm. Dù vậy, game đã thất bại trong việc thu hút người chơi mới khi thể loại battle royale trở nên bão hòa.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Near ra mắt tính năng giao dịch đa chuỗi

Layer-1 NEAR thông báo từ giờ người dùng có thể truy cập multichain từ tài khoản NEAR của họ.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU