Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Galaxy S24 Plus sẽ bị khai tử

-

Bất chấp nhiều người có thể đánh giá cao các mẫu Plus trong gia đình Galaxy S, Samsung được cho là sẽ khai tử phiên bản này khi ra mắt Galaxy S24 vào năm sau.

Theo GizChina, dòng Galaxy S hiện tại có các mẫu tiêu chuẩn, Plus và Ultra. Mặc dù vậy, doanh số bán hàng ảm đạm đối với phiên bản Plus là lý do khiến Samsung từ bỏ phiên bản này trong loạt Galaxy S24.

Báo cáo được đưa ra bởi The Elec cho biết, dự án Galaxy S24 được gọi là DM với hai tiểu dự án DM1 và DM3, tương ứng hai phiên bản tiêu chuẩn và Ultra. Vì thiếu DM2 nên nhiều khả năng mẫu Plus không tồn tại trong dòng sản phẩm này. Dĩ nhiên, Samsung vẫn có thể bổ sung DM2 về sau, đặc biệt trong bối cảnh công ty vẫn còn khoảng hơn một năm nữa mới ra mắt Galaxy S24.

Mặt khác, ngay cả khi Samsung hủy bỏ các mẫu Plus, điều đó cũng khá hợp lý bởi doanh số của sản phẩm này không quá ấn tượng. The Elec cho biết, thị trường đã trưởng thành và hầu hết người dùng mua mẫu cao cấp hoặc bình dân ở các nước phát triển. Điều này cũng đã thể hiện trong mẫu Plus của iPhone 14 khi đó là mẫu bán kém nhất trong danh sách bốn thành viên gia đình iPhone 14.

Số liệu từ Gfk cho biết, Galaxy S22 Plus chỉ chiếm 17% tổng doanh số Galaxy S22 vào năm ngoái. Trong khi đó, mẫu tiêu chuẩn và Ultra chiếm lần lượt là 38% và 45%.

Galaxy S24 Plus có thể không phải là nạn nhân duy nhất trong kế hoạch cắt giảm của Samsung. Công ty Hàn Quốc dự kiến cũng sẽ giảm số lượng các mẫu Galaxy A, với khả năng dòng Galaxy A2x bị loại bỏ. Bên cạnh đó, công ty cũng dự kiến sẽ hồi sinh dòng Galaxy FE vào năm sau để giải quyết thị trường sản phẩm giá rẻ.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU