Thứ Năm, 18 Tháng Tư, 2024

Hitman 3 đổi tên, chứa tất cả trong một

-

Hitman 3 sẽ gộp ba phiên bản của tựa game sát thủ lừng danh này thành một và bao gồm DLC miễn phí.

Theo tin mới đây nhất từ nhà phát triển IO Interactive, Hitman III, phần 3 của series Sát thủ đầu trọc sẽ chính thức đổi sang tên gọi Hitman: World of Assassination. Ngày ra mắt sẽ là 26 tháng 1 năm 2023 trên các nền tảng, hứa hẹn mang tới một thế giới “không ngừng mở rộng, luôn luôn nguy hiểm và nối dài các thử thách”.

“Từ 2015, chúng tôi đã đặt ra đường hướng cụ thể về World of Assassination, một trò chơi không ngừng mở rộng phát triển theo thời gian. Đây cũng là nền tảng chúng tôi đã dựa vào để tạo nên series Hitman của hiện tại và trong tương lai. 

Tới thời điểm hiện tại, chúng tôi hân hạnh thông báo về Hitman 3, nơi bạn sẽ thấy rất nhiều thay đổi về cách chơi, cách trải nghiệm, truy cập và cả phương thức mua của các phần trước đó. Những thay đổi này hướng tới mục tiêu chung là giúp người chơi tận hưởng thế giới sát thủ dễ dàng hơn bao giờ hết, đồng thời giúp hãng hiện thực hóa tầm nhìn lâu dài trước đây của mình,” trích thông báo của nhà phát triển.

Với sự thay đổi này, Hitman 3 sẽ trở thành Hitman: World of Assassination, phiên bản bao gồm luôn cả quyền truy cập vào Hitman 1 và Hitman 2 qua Access Pass hiện có của nhà phát triển. Người chơi Hitman 3 hiện tại sẽ được nâng cấp miễn phí lên Hitman: World of Assassination trên tất cả các nền tảng. 

Thay đổi này có nghĩa là từ ngày 26 tháng 01 năm 2023, bạn sẽ không còn thấy sự hiện diện của Hitman 1 và Hitman 2 một cách độc lập trên các nền tảng. Nếu bạn đã có những phần game này trước đây thì vẫn có thể truy cập chơi bình thường như trước giờ không có gì thay đổi. 

Thông qua quyết định này, hãng đã đơn giản hóa trải nghiệm mua game cho người chơi mới. Hitman: World of Assassination sẽ là tùy chọn duy nhất để bắt đầu cuộc chơi, không cần suy nghĩ gì nhiều, chỉ cần mua là chơi liền được các phần.

Thay đổi lớn này vừa tốt cho người chơi lẫn tốt cho nhà phát triển. Thương hiệu Hitman trở nên dễ tiếp cận hơn, và đồng thời tựa game đã chính thức chuyển từ loại hình game riêng biệt sang hình thức cung cấp dịch vụ trực tiếp. Còn đợi gì mà không mua Hitman: World of Assassination về chơi trọn bộ?

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Binance ra mắt nền tảng Megadrop, dự án đầu tiên được airdrop là BounceBit

Ngày 18/04/2024, Binance vừa công bố nền tảng phát hành token mới Megadrop, phân bổ token cho người khóa BNB và làm nhiệm vụ tính điểm.

Squad Busters phát hành chọn lọc trước tại một số quốc gia

Người hâm mộ của tựa game mobile mới Squad Busters đang trở nên háo hức hơn bao giờ hết, khi mới đây nhà phát triển Supercell vừa chính thức xác nhận về việc thử nghiệm trò chơi trong tháng 4 này.

Take-Two hủy bỏ hàng loạt dự án, sa thải nhân viên để dồn lực cho canh bạc GTA VI

Take-Two quyết định cắt bỏ những dự án thiếu tiềm năng để dốc toàn lực cho GTA 6.

Lộ cấu hình khủng của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU