Thứ Tư, 8 Tháng Năm, 2024

Các video game miễn phí tuần 2 tháng 9/2022

-

Đây đều là những video game hứa hẹn sẽ mang tới những phút giây thư giãn dành cho các game thủ.

Có thể nhiều người không biết, mỗi ngày đều có vô số những tựa game miễn phí xuất hiện tại nhiều nền tảng như quà tặng từ Epic Games hoặc các chương trình quảng cáo trên Steam. Và chắc chắn, không ít người đã bỏ lỡ vô số các cơ hội trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn mà không phải trả bất kỳ đồng phí nào. Thế nên, đừng bỏ lỡ những trò chơi miễn phí đang rất cuốn hút ở thời điểm hiện tại nhé.

The Captain

Một trò chơi mô phỏng không gian nghệ thuật pixel, trong đó người chơi đóng vai trò như một sĩ quan khoa học, với hành trình đi bộ xuyên thiên hà để cảnh báo về thảm họa trên Trái Đất trước khi quá muộn. The Captain đang được phát hành miễn phí trên Epic Games và sẽ kết thúc vào ngày 22/9 tới đây.

Spirit of the North

Vào vai một chú cáo và tiến hành những màn giải đố để hoàn thành cuộc phiêu lưu chinh phục các ngọn núi phương Bắc. Spirit of the North lấy cảm hứng từ thần thoại Bắc Âu và đặt bối cảnh ở đất nước Iceland xinh đẹp. Tương tự như The Captain, trò chơi cũng được miễn phí trên Epic Games và sẽ hết hạn vào ngày 22/9.

The Elder Scroll: Arena và The Elder Scroll: Daggerfall

Hai trong số những phiên bản đầu tiên của thương hiệu game The Elder Scroll huyền thoại hiện đang được miễn phí trên Steam. Theo nhiều người, đây là một trong những động thái đáng hoan nghênh nhất của nhà phát hành Bethesda trong những năm gần đây.

Wolfenstein: Enemy Territory

Tương tự như hai cái tên kể trên, nhờ vào sự sụp đổ của phần mềm game riêng từ phía Bethesda, Wolfenstein: Enemy Territory cũng đã được hãng này đưa lên danh sách các tựa game miễn phí trên Steam. Lấy bối cảnh về chiến tranh thế giới thứ hai, tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất này hứa hẹn sẽ mang tới nhiều phút giây thú vị cho người chơi.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

VTC Game hứng trọn gạch đá khi Steam bất ngờ lỗi kết nối

Sự cố chấn động làng game Việt tối ngày 07/05 khiến nhà phát hành VTC Game có động thái bất ngờ.

Mở gần 7.500 tab trên trình duyệt trong suốt hai năm không tắt

Việc mở vài chục tab trình duyệt cùng một lúc trông như một cơn ác mộng với mọi người, nhưng với một kỹ sư phần mềm, việc quản lý gần 7.500 tab Firefox đang hoạt động chỉ là một chuyện bình thường.

Lava Network lại gọi vốn 11 triệu USD trước thềm mainnet

Trong nửa đầu năm 2024, Lava Network đã hoàn tất hai vòng gọi vốn, với tổng trị giá lên đến 26 triệu USD.

Chuẩn bị chiến Lysfanga: The Time Shift Warrior ra mắt trung tuần tháng 5 này

Tập hợp các cutscene với phần hình ảnh đậm nét, độc đáo, cùng hàng loạt trận chiến ác liệt góc nhìn từ trên xuống, Lysfanga: The Time Shift Warrior sẽ là một trong các tựa game đáng được mong đợi sắp ra trong năm nay.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU