Nhà phát hành tinyBuild và nhà phát triển All Parts Connected sẽ tổ chức đợt thử nghiệm beta mở cho tựa game xây dựng thành phố hậu tận thế ALL WILL FALL, bắt đầu vào ngày 9 tháng 6 tới.
Nhà phát hành tinyBuild và nhà phát triển All Parts Connected vừa thông báo sẽ tổ chức đợt thử nghiệm beta mở cho tựa game xây dựng thành phố hậu tận thế ALL WILL FALL. Đợt thử nghiệm này sẽ bắt đầu vào ngày 9 tháng 6 tới trên nền tảng PC thông qua Steam, trước khi game ra mắt chính thức vào năm 2025. Đây là cơ hội để người chơi trải nghiệm và đóng góp vào quá trình phát triển một tựa game đầy thách thức.
Trong ALL WILL FALL, thế giới đang đứng trước bờ vực diệt vong khi toàn bộ lục địa bị nhấn chìm bởi đại dương vô tận. Người chơi sẽ đảm nhận vai trò lãnh đạo một nhóm nhỏ những người sống sót, mắc kẹt trên một con thuyền rỉ sét. Họ sẽ tìm thấy một khu vực đất đủ vững chắc để làm nền móng, và từ đó, từng bước xây dựng một thành phố vươn cao lên bầu trời, trở thành mái nhà cho những tàn dư cuối cùng của nhân loại.
Điểm đặc biệt của game là hệ thống xây dựng 3D dựa trên vật lý độc đáo, buộc người chơi phải tính toán các yếu tố xây dựng trong thế giới thực khi thiết kế thành phố nhiều tầng phức tạp. Mỗi công trình đều có thể sụp đổ nếu không được hỗ trợ đầy đủ, tạo ra yếu tố rủi ro cao nhưng cũng mang lại phần thưởng lớn. Ví dụ, người chơi có thể xây cầu hoặc thang phức tạp để tiếp cận các khu vực tài nguyên quan trọng, hoặc xếp chồng các khu nhà ở để tiết kiệm không gian. Nếu thất bại, người chơi có thể hoàn tác để sửa chữa lỗi lầm, ít nhất là ở các cấp độ khó thấp hơn.
Ngoài việc xây dựng và duy trì thành phố, game thủ còn phải quản lý một khu định cư đông đúc của những người sống sót. Với vai trò là người lãnh đạo, người chơi cần điều hướng các mong muốn và nhu cầu của nhiều phe phái khác nhau – bao gồm Kỹ Sư (Engineers), Thủy Thủ (Sailors) và Công Nhân (Workers) – mỗi phe đều có những đặc điểm riêng biệt. Ví dụ, chỉ Kỹ Sư mới có thể vận hành cần cẩu, trong khi Thủy Thủ có quyền điều hướng thuyền, giúp việc thu thập tài nguyên và hậu cần trở nên dễ dàng hơn.
Đôi khi, người chơi sẽ phải đưa ra những quyết định khó khăn nhưng cần thiết để dẫn dắt người dân đến sự thịnh vượng, như việc phân phối lương thực nghiêm ngặt hay thiết lập thiết quân luật trong thời kỳ bất ổn. Mỗi thành phố được xây dựng sẽ đối mặt với những thách thức riêng biệt, bố cục nền móng, hoàn cảnh và các sự kiện ngẫu nhiên như bão tố, cấu trúc bí ẩn nổi lên từ đại dương, đảo chính chính trị hay thiếu hụt lương thực. Điều này đảm bảo mỗi lần chơi là một trải nghiệm mới, khuyến khích người chơi học hỏi từ sai lầm và khám phá những địa điểm mới trên bản đồ toàn cầu.