Chủ Nhật, 5 Tháng Năm, 2024

3 triệu chiếc iPad đã được bán hết trong vòng 80 ngày

-

Chiếc máy tính dạng bảng của hãng Apple đã tiếp tục lập nên kỷ lục mới.

Trong vòng ít hơn ba tháng, Apple đã bán được 3 triệu chiếc iPad, theo thông báo mới nhất của công ty vào hôm thứ ba tuần này.

Đối với những con số cụ thể, Apple cho biết đã có 3 triệu chiếc iPad được bán ra trong vòng 80 ngày, và 1 triệu chiếc trong số này đã được tiêu thụ chỉ trong vòng 20 ngày cuối cùng. Các chuyên gia ở phố Wall cũng có cái nhìn hết sức lạc quan về sản phẩm mới của Apple. Một nhà phân tích đã dự đoán rằng sẽ có 2 triệu chiếc iPad được bán ra trong năm đầu tiên.

Trong một tuyên bố gần đây, CEO Steve Jobs cho biết iPad sẽ có mặt ở hơn 9 quốc gia trong vòng vài tháng tới. Các số liệu mà Apple công bố đều được thống kê chỉ tính riêng ở Mỹ và công ty cũng không cho biết số liệu bán hàng quốc tế của iPad.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Lộ ảnh Xperia 1 VI và Xperia 10 VI trước thềm ra mắt

Sau Xperia 1 VI, tới lượt mẫu Xperia 10 VI sắp ra mắt của Sony lộ những hình ảnh rõ nét.

Chuyển nhầm WBTC trị giá 68 triệu USD vào ví giả mạo vì bị kẻ xấu lừa gạt

Một nhà đầu tư đã gửi nhầm 68 triệu USD crypto đến ví của kẻ lừa đảo sau vì nhầm lẫn đây với địa chỉ mình muốn dùng.

Assassin’s Creed Mirage mở đặt trước, lên iOS vào tháng 6

Ubisoft vừa cho biết Assassin’s Creed Mirage sẽ đặt chân lên App Store (dành cho iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max, iPad Air và iPad Pro với con chip M1 hoặc mạnh hơn) vào ngày 06/06 năm nay.

Square Enix báo cáo khoản lỗ bất thường 140 triệu USD khi đánh bạc sai cửa

Với hết trò chơi này đến trò chơi khác bị đóng cửa và nhiều tựa game có doanh thu không mấy khả quan, năm tài chính 2024 của Square Enix có vẻ khá ảm đạm.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU