Thứ Tư, 1 Tháng Năm, 2024

3DS đã bị hack trong vòng 24 giờ

-

3DS, hệ máy cầm tay mới của Nintendo đã không thể trụ nổi quá 24 tiếng sau khi hacker đã bẻ khóa thành công thiết bị hỗ trợ Revolution For DS (R4), thẻ nhớ dùng để chơi các game cũ của DS.

Mặc dù R4 vốn được xây dựng dành cho DS, nhưng các hacker đã cho người xem thấy họ làm cách nào để sử dụng thẻ lưu trữ này chạy homebrew và các game cũ hơn của DS và GameBoy Color trên 3DS.

Trong đoạn video dưới đây, hai hacker đã cho thấy hình ảnh một chiếc 3DS chạy phiên bản DS của New Super Mario Brothers lưu trữ trên thẻ nhớ R4. Hacker cũng lưu ý rằng phương pháp này không hoạt động trên tất cả các loại thẻ, và Nintendo có khả năng loại bỏ R4 khỏi danh sách trắng:

“Chúng ta cần làm rõ điều này. Đây không phải thẻ nhớ cho 3DS, mà là R4 cho DSi. Nó không có khả năng chạy game 3DS. Bạn cũng không thể đưa game 3DS vào thẻ nhớ hiện tại dành cho DS. Cần lưu ý là Nintendo đã xây dựng một danh sách trắng, nơi chứa tất cả các game có thể chơi được trên 3DS.

Họ có thể sửa lại danh sách này, và điều đó khiến việc chơi game trên thẻ R4 càng khó khăn hơn. Do đó, bạn không thể làm việc này trừ phi bạn tự mình hack chiếc 3DS của chính mình. Mong rằng Nintendo sẽ mau chóng cập nhật firmware để ngăn chặn R4 một lần nữa.”

Được biết, thiết bị chơi game cầm tay này đã được lên lịch phát hành ở Mỹ vào 27/03 tới với giá bán lẻ 249.99 USD không kèm 18 đầu game được phát hành cùng thời điểm đó.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Nintendo Switch 2 có thể sử dụng tay cầm nam châm

Tay cầm chơi game trên Nintendo Switch 2 có thể là loại Joy-Con nam châm mới.

Tales of the Shire: A The Lord of the Rings được hé lộ

Sắp tới, trên PlayStation 5, Xbox Series, Switch và PC (Steam) sẽ có một trò chơi mới thuộc thể loại mô phỏng đời sống chơi solo.

HMD quyết tâm hồi sinh dòng Nokia ‘cục gạch’

HMD đang chuẩn bị tái tạo lại một chiếc điện thoại Nokia cổ điển khác mang tên Nokia 3210 và hãng hiện đã tung ra đoạn giới thiệu về sản phẩm tại một sự kiện ở Kenya.

Anh thông qua luật cấm thiết bị có mật khẩu yếu

Vương quốc Anh đang có kế hoạch nâng cao sự an toàn người dùng trực tuyến bằng việc cấm thiết bị sử dụng mật khẩu yếu.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU