Dyson vừa giới thiệu hai phiên bản màu sắc đặc biệt cho các dòng sản phẩm tạo kiểu tóc nổi tiếng của mình: Jasper Plum và Red Velvet & Gold. Đây có thể là lý do thuyết phục nhiều người chi tiền cho một sản phẩm làm đẹp cao cấp.
Các phiên bản mới sẽ có mặt trên toàn bộ dòng sản phẩm chăm sóc tóc của Dyson, bao gồm Airwrap i.d. multi-styler, Supersonic dryer và Airstrait wet-to-straight styler. Jasper Plum với sắc tím phối cùng chi tiết hồng phấn mang ý nghĩa “sức mạnh và khám phá bản thân”. Trong khi đó, Red Velvet & Gold được thiết kế để “tôn vinh vẻ đẹp hiện đại và sang trọng”.
Theo đại diện Dyson, màu Jasper Plum đã có sẵn trên trang bán hàng tại Anh từ ngày 22/1. Phiên bản Red Velvet & Gold dự kiến ra mắt vào cuối tháng 2. Hiện chưa có thông tin cụ thể về thời điểm mở bán tại Mỹ và Úc, nhưng sản phẩm sẽ sớm có mặt ở các thị trường này trong tương lai.

Lý do thuyết phục người dùng
Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế màu sắc, các thiết bị làm tóc của Dyson luôn được đánh giá cao bởi công nghệ tiên tiến. Supersonic dryer đã tạo nên cuộc cách mạng trong thị trường máy sấy tóc khi thay đổi thiết kế truyền thống, đưa trọng lượng vào phần tay cầm để tăng độ ổn định.

Airwrap, sản phẩm nổi bật nhất, sử dụng hiệu ứng Coanda để tạo kiểu tóc xoăn mà không cần dùng nhiệt độ cao, giúp bảo vệ tóc khỏi hư tổn. Gần đây, Dyson còn giới thiệu Airstrait, một thiết bị làm thẳng tóc bằng luồng khí tập trung thay vì dùng nhiệt như máy kẹp truyền thống.
Cả ba dòng sản phẩm này đều được trang bị công nghệ hiện đại, giúp người dùng dễ dàng chăm sóc và tạo kiểu tóc tại nhà.
Với mức giá khởi điểm từ 400 USD, Dyson không chỉ là sản phẩm làm đẹp mà còn là biểu tượng của sự đẳng cấp. Việc bổ sung hai màu sắc mới lần này không chỉ mang lại lựa chọn đa dạng hơn mà còn phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại.