Đây là series game cực kỳ quen thuộc với game thủ trên toàn cầu.
Đó chính là series đình đám Talking Tom & Friends của Outfit7. Series này gồm nhiều phần game hấp dẫn và các chương trình truyền hình đặc trưng đã ra mắt gần 15 năm. Phần game đầu tiên Talking Tom Cat, ra mắt vào ngày 26/6/2010 đã đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ và giúp series này phát triển cũng như gặt hái được vô số thành tựu đáng kinh ngạc ở thời điểm hiện tại.
Có thể khẳng định, hiếm có series nào thành công được như Tom và những người bạn. Với hơn 20 trò chơi và tổng số lượt tải xuống lên tới hơn 24 tỷ, Talking Tom & Friends tiếp tục phát triển cực ấn tượng theo thời gian. Các kênh YouTube của thương hiệu đã thu hút được 109 triệu người đăng ký, trong khi loạt phim hoạt hình do Outfit7 sản xuất đã đạt được hơn 12 tỷ lượt xem. Thậm chí mới đây, Talking Tom & Friends còn được Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận, khiến người chơi vô cùng bất ngờ.
Mới đây, Outfit7 thông báo rằng Talking Tom & Friends đã được giới thiệu trong cuốn sách Guinness World Records: Gamer’s Edition 2025. Series này thành công đạt được 2 kỷ lục cực đáng chú ý, bao gồm game Mobile Virtual Pet phổ biến (game nuôi thú ảo) nhất và Game sở hữu trailer đạt nhiều lượt xem nhất. Trước đó vào năm 2022, Talking Tom & Friends cũng được vinh danh là IP trò chơi di động được tải xuống nhiều nhất trên toàn thế giới.
Rõ ràng, đây là một chiến tích mà bất cứ tựa game nào cũng đều mong muốn đạt được. Tuy vậy để giật được tới 2 kỷ lục như Talking Tom & Friends thì quả là điều không hề đơn giản. Kết quả này đã chứng thực cho nỗ lực hoạt động bền bỉ của series nói riêng và Outfit7 nói chung.
Được biết, chính Outfit7 cũng rất tích cực quảng bá cho các tựa game của họ. Đơn cử như tháng 7 vừa qua, công ty này đã tổ chức một sự kiện Summer of Sports theo chủ đề Olympic cho 2 tựa game My Talking Tom 2 và Talking Tom Gold Run như một phần của Thế vận hội Paris 2024. Gần đây, Outfit 7 đã cho ra mắt My Talking Hank: Islands – tựa game “đẳng cấp”, đạt hơn 10 triệu lượt tải xuống chỉ trong vòng một tuần kể từ khi phát hành.