Toshiba xác định tầng lớp trung lưu là tập khách hàng tiềm năng của các sản phẩm công nghệ, điện máy gia dụng trong thời gian tới.
Tại Hội nghị Chiến lược khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC) lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, thương hiệu Toshiba Lifestyle đã công bố chiến lược kinh doanh tới năm 2025 và xác định trong vòng 12 tháng tới, hãng sẽ giới thiệu ra thị trường 98 sản phẩm điện máy mới. Các thiết bị này được phát triển dựa trên 2 triết lý “Japandi” (phong cách kết hợp giữa Nhật Bản với vùng Scandinavia) và “Master of Flow”.
Cụ thể, “Master of Flow” là giải pháp công nghệ xử lý, lọc nước, tập trung nâng cao chất lượng nguồn nước sinh hoạt, bảo đảm độ bền lâu dài cho các thiết bị gia dụng liên quan đến nước. “Japandi” kết hợp giữa sắc trắng của núi Phú Sĩ (Nhật Bản) và thẩm mỹ Bắc Âu, mang đến thiết kế tinh giản, màu sắc trung tính và vừa vặn với không gian, mở ra cơ hội đột phá trong thiết kế nội thất tương lai.
Chiến lược tại APAC sẽ hướng đến tầng lớp người dùng trung lưu, phân khúc khách hàng tiềm năng lớn đang phát triển mạnh mẽ trong khu vực, từ đó giúp định hình thương hiệu điện máy Nhật Bản hàng đầu ở đây.
Chia sẻ tại sự kiện, ông Zeal Jiang, Chủ tịch khu vực APAC của Toshiba Lifestyle cho hay: “Chúng tôi hướng đến việc thúc đẩy sự tăng trưởng và nâng cao tiện nghi trong cuộc sống hằng ngày của người tiêu dùng”, đồng thời khẳng định trong tương lai sẽ tăng cường đầu tư vào nghiên cứu cũng như phát triển hệ thống kênh bán lẻ, tiếp thị số tăng tương tác với người dùng để củng cố vị thế, đạt những mục tiêu đề ra.
Bên cạnh đó, đại diện hãng nhấn mạnh Toshiba Lifestyle cam kết bảo vệ môi trường, xã hội và quản lý chất lượng trong từng giai đoạn sản xuất, tuân thủ chặt chẽ định hướng phát triển bền vững. Đến nay, 28 nhà máy thuộc quản lý của Toshiba Lifestyle đã đạt chứng nhận Nhà máy Xanh Quốc gia.