Thứ năm, 12 Tháng chín, 2024

Xiaomi muốn smartphone phải mát

-

Nhằm giải quyết tình trạng màn hình nóng mỗi khi sử dụng smartphone, đặc biệt vào những thời điểm như mùa hè, Xiaomi đã đưa ra giải pháp đáng chú ý.

Hiện tại, các mẫu smartphone đều đi kèm hệ thống làm mát khác nhau để giải quyết tình trạng quá nóng khi sử dụng. Tuy nhiên, khi mà chúng càng mạnh và càng cao cấp thì hệ thống làm mát cần hoạt động một cách hiệu quả hơn, điều này bao gồm cả làm mát màn hình mà Xiaomi đang nghĩ đến.

Phó chủ tịch tiếp thị của Xiaomi Trung Quốc kiêm Tổng giám đốc thương hiệu Redmi, Wang Teng, cho biết Xiaomi đã phát triển công nghệ làm mát mới có tên 3D Ice, sử dụng “thiết kế nền tảng lõm-lồi cải tiến”. Công nghệ này giúp bề mặt lồi gần với chip xử lý hơn giúp giảm nhiệt độ lõi chip lên đến 3°C so với model trước đó là Redmi K60 Ultra. Để tránh sự cố màn hình nóng khi thực hiện một số thao tác trên thiết bị, bề mặt lõm của tản nhiệt cách xa màn hình, theo lý thuyết sẽ giúp giảm nhiệt độ của màn hình.

Việc làm mát như vậy là có ý nghĩa đối với một hệ thống mạnh mẽ như Redmi K70 Ultra, vốn đi kèm chip Dimensity 9300+, màn hình 1,5K có khả năng đạt tốc độ làm mới 144 Hz và pin sạc nhanh 120W, giúp sạc thiết bị từ 0 – 100% trong 19 phút. Cấu hình này khiến Redmi K70 Ultra cần hệ thống làm mát tốt khi sử dụng.

Nhờ chip Dimensity 9300+ và hệ thống làm mát mới, Redmi K70 Ultra có thể chơi Genshin Impact ở tốc độ 120 khung hình/giây và có khả năng chạy hai trò chơi cùng lúc – vốn là các nhiệm vụ tạo ra nhiệt độ rất cao khi hoạt động. Kết quả là Xiaomi tin rằng Redmi K70 Ultra có hiệu năng chơi game mạnh nhất trong số các đối thủ cạnh tranh.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho các thành viên tham gia. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

iOS 18 có tính năng mới

iOS 18 hé lộ khả năng tạm dừng quay video và tính năng theo dõi sức khỏe trên AirPods Pro 3.

Delta Force khai hỏa năm sau

Đội phát triển Delta Force vừa cho biết phiên bản console của tựa game dự kiến sẽ được ra mắt trong Quý 1/2025.

Paxos mở rộng

Paxos quyết định tích hợp sản phẩm của mình với Arbitrum, một giải pháp mở rộng quy mô layer-2 trên Ethereum.

Stablecoin trên ETH lập kỷ lục

Trong 9 tháng đầu năm 2024, khối lượng giao dịch stablecoin trên Ethereum đã tăng hơn gấp đôi, chạm mốc 1,46 nghìn tỷ USD.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU