Thứ Năm, 27 Tháng 3, 2025

Black Myth: Wukong gây thất vọng về thời lượng chơi

-

Nhiều người hâm mộ Black Myth: Wukong tỏ ra không hài lòng khi có thông tin rò rỉ về thời lượng câu chuyện của trò chơi.

Theo Tech4Gamers, tựa game hành động nhập vai Black Myth: Wukong lấy cảm hứng từ Tây Du Ký đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng game thủ trên toàn cầu. Tuy nhiên, thông tin mới nhất về thời lượng chơi của trò chơi đã gây ra nhiều tranh luận trái chiều.

Theo nhà sản xuất Feng Ji, Black Myth: Wukong dự kiến sẽ mang đến khoảng 15 giờ chơi. Con số này đã khiến nhiều người hâm mộ thể loại Souls-like lo ngại, bởi các tựa game cùng thể loại thường có thời lượng dài hơn đáng kể.

Tuy nhiên, Feng Ji cũng nhấn mạnh rằng 15 giờ chơi chỉ là ước tính cho cốt truyện chính, không bao gồm thời gian người chơi khám phá thế giới, thử thách các trận đánh trùm và tìm hiểu các cơ chế chiến đấu phức tạp. Do đó, thời lượng thực tế của trò chơi có thể sẽ dài hơn nhiều.

Mặc dù vậy, vẫn còn nhiều câu hỏi chưa được giải đáp. Liệu độ khó của Black Myth: Wukong có đủ thách thức để người chơi cảm thấy 15 giờ chơi là xứng đáng? Liệu có bao nhiêu nội dung phụ để người chơi khám phá sau khi hoàn thành cốt truyện chính?

Câu trả lời sẽ chỉ được hé lộ khi Black Myth: Wukong chính thức ra mắt vào ngày 20.8. Dù có tranh cãi về thời lượng chơi, không thể phủ nhận rằng tựa game này đang là một trong những cái tên được mong đợi nhất năm 2024.

Đội ngũ admin quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho các thành viên tham gia. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN - MXH dành cho game thủ Việt

Ban quản trị

BÀI MỚI

Ethereum chuẩn bị xong cho Pectra

Mới đây, Ethereum vừa hoàn thành đợt thử nghiệm cuối cùng trên mạng lưới thử nghiệm Hoodi, chuẩn bị triển khai nâng cấp lớn mang tên Pectra.

Ra mắt stablecoin đầu tiên tại Mỹ Latinh

Bitso chính thức bước vào lĩnh vực stablecoin với đồng tiền kỹ thuật số được hỗ trợ hoàn toàn bằng peso Mexico (MXNB), hứa hẹn thay đổi cách thức giao dịch tài chính khu vực.

Cựu dev Bethesda đi làm game indie cho nhẹ đầu

Rời bỏ vị trí nhà phát triển tại Bethesda để tự lập studio riêng, Nate Purkeypile chia sẻ rằng cuộc sống của một nhà phát triển game indie thực sự "nhẹ nhàng hơn rất nhiều".

Hello Kitty Friends Match làm mới cái cũ

Với sự xuất hiện của Hello Kitty, tựa game match-three kết hợp khôi phục thế giới hứa hẹn mang đến những giờ phút giải trí nhẹ nhàng nhưng cuốn hút.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU