Kỉ niệm 200 năm ngày sinh nhà sáng lập, Louis Vuitton chơi lớn ra mắt tựa game NFT

Mino |

Thế giới thời trang và game như đang dần hòa nhập với nhau bằng cách tạo ra liên tiếp những ‘cú nổ lớn'

Luôn chỉn chu trong từng sản phẩm thời trang của mình, Louis Vuitton được coi là thương hiệu có giá trị nhất thế giới, sự thống trị của họ trong ngành thời trang là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, tham vọng phát triển của hãng này không chỉ dừng lại ở đó, trong một sự kiện mới đây nhất, Louis Vuitton đã công bố sẽ tung ra một siêu phẩm trò chơi điện tử dành cho cả hai hệ điều hành nhà Android và IOS, mang tên Louis: The Game, nhằm hướng đến ngày kỉ niệm sinh nhật thứ 200 của nhà mốt Pháp - cha đẻ của thương hiệu thời trang xa xỉ này.

Khi nhập cuộc, người chơi sẽ điều khiển linh vật búp bê bằng gỗ của hãng, Vivienne, một cô nàng được đánh giá là có độ sành điệu tương xứng khi khoác trên mình những họa tiết hoa và ký hiệu LV truyền thống nổi tiếng.

Kỉ niệm 200 năm ngày sinh nhà sáng lập, Louis Vuitton chơi lớn ra mắt tựa game NFT - ảnh 1

Thông qua các cuộc phiêu lưu khác nhau, linh vật sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ của mình. Mỗi nhiệm vụ mới sẽ mở ra những câu chuyện mới về cách Vuitton thiết lập cuộc hành trình của mình trong thế giới thời trang ở tuổi thiếu niên và xây dựng một trong những hãng thời trang lớn nhất thế giới. Từ việc ông từng là một người lái xe ba bánh đến khi trở thành nhà sáng lập của thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.

Kết hợp giữa quá khứ và hiện tại, Louis: The game cũng sẽ được nhúng với các Non-fungible token (NFT). Trong khoảng thời gian gần đây NFT đã trở thành một chủ đề sôi nổi với nhiều NFT còn được bán với giá hàng triệu USD.

Kỉ niệm 200 năm ngày sinh nhà sáng lập, Louis Vuitton chơi lớn ra mắt tựa game NFT - ảnh 2

Louis: The Game sẽ chính thức ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 4 tháng 8. Ngoài trò chơi dành cho thiết bị di động, các hoạt động kỷ niệm 200 năm khác sẽ bao gồm ra mắt một cuốn tiểu thuyết hư cấu, một bộ phim tài liệu trên Apple TV, các tác phẩm nghệ thuật và một buổi phát hành sâm panh đặc biệt từ Veuve Clicquot.

Thực tế, đây không phải là tựa game đầu tiên của LV, trước đó Louis Vuitton đã phát triển một trò chơi có tên là Endless Runner, ra mắt vào năm 2019, trên trang web chính thức để giới thiệu bộ sưu tập FW2019 của Virgil Abloh và lần này, nó sẽ là trò chơi trên thiết bị di động với một làn gió mới, hứa hẹn khai thác lượng khán giả lớn hơn.

 Bình luận của bạn !
Loading...

Tin cùng chuyên mục

TIN MỚI