Chơi mới biết, thuộc tính nhân vật trong Hotsteps rắc rối chẳng khác gì hệ thống ngũ hành trong VLTK Mobile

Cô gái bóc phốt |

Được hướng dẫn kĩ càng và đề cập khá nhiều trong group nhưng nhiều game thủ vẫn gặp khó khăn để ứng dụng tính năng này trong Hotsteps.

Cũng như hệ thống ngũ hành trong Võ Lâm Truyền Kỳ, thuộc tính nhân vật trong Hotsteps dễ dàng nắm được nhưng lại khó có thể nghiên cứu sâu để tự tạo nên hướng xây dựng chuẩn xác.Dưới đây là bài chia sẻ khá đầy đủ và chuyên sâu của một bạn game thủ trong Hotsteps. Những giải mã về tính năng này trong bài có thể giúp cho những game thủ chưa biết hiểu rõ hơn và những người đã biết có thể từ đó sáng tạo những cách xây dựng hướng đi cho nhân vật của mình.

Chơi mới biết, thuộc tính nhân vật trong Hotsteps rắc rối chẳng khác gì hệ thống ngũ hành trong VLTK Mobile - ảnh 1

Trước hết cần biết, thuộc tính nhân vật gồm thuộc tính cơ bản của nhân vật và thuộc tính thêm từ trang phục. Thuộc tính cơ bản tăng theo lv, còn mức độ tăng thêm từ trang phục chỉ mang tính tạm thời. Khi trang phục tăng cấp sẽ nâng mức độ tăng cường thuộc tính.Cụ thể:

- Nhảy: tổng điểm kỹ thuật của đồ, quyết định số điểm của mỗi bước nhảy.

- Magic (MP): được tính bằng công thức tài trí x 200, mỗi skill cần 1 lượng MP nhất định (khoảng 1000) để kích hoạt, khi hết MP nhân vật không thể dùng skill.

- Tài trí: 1 điểm tăng 200 MP.

- Tự tin: tự tin cao hơn đối phương sẽ có xác suất khoá skill của đối phương, xác suất tỷ lệ với độ chênh lệch tự tin

- Nổi tiếng: nổi tiếng cao hơn sẽ giảm điểm nhảy của đối phương theo tỷ lệ, tỷ lệ phụ thuộc vào chênh lệch nổi tiếng.

Chơi mới biết, thuộc tính nhân vật trong Hotsteps rắc rối chẳng khác gì hệ thống ngũ hành trong VLTK Mobile - ảnh 2

>>> Xem thêm thông tin game về các game mới nhất, game vui nhất tại chuyên mục game online của GameN

- Tinh tế: tinh tế cao hơn đối phương có 3 hiệu quả: có khả năng né hiệu ứng khoá skill từ tự tin. Ví dụ đối phương có 10% cơ hội khoá skill, bản thân có 10% cơ hội né khoá skill thì sẽ né được 10% trong số 10% skill bị khoá. Tỷ lệ bị dính khoá skill vẫn còn là 9%.

Làm giảm hiệu ứng bị trừ điểm nhảy từ độ nổi tiếng của đối phương. Ví dụ nổi tiếng của đối phương làm giảm 10% điểm nhảy, tinh tế của bản thân làm giảm hiệu ứng đó đi 10% thì điểm nhảy khi vào trận sẽ là 91% điểm nhảy thực tế.

Cuối cùng là né các hiệu ứng có hại khi đối phương dùng skill: hiệu ứng trừ điểm, hiệu ứng hoán đổi, hiệu ứng đốt MP. Tỷ lệ né phụ thuộc vào chênh lệch tinh tế

- Hấp dẫn: hấp dẫn hơn đối phương làm tăng điểm nhảy của bản thân. Tỷ lệ tăng phụ thuộc vào chênh lệch hấp dẫn

Chơi mới biết, thuộc tính nhân vật trong Hotsteps rắc rối chẳng khác gì hệ thống ngũ hành trong VLTK Mobile - ảnh 3

- Điểm đánh giá: đánh giá phồi đồ thời trang. Điểm này có tác dụng tăng vàng, kinh nghiệm và tỷ lệ nhận được đồ quý khi nhận thẻ ở sàn nhảy, không có tác dụng đi ải. Điểm đánh giá khoảng 50k thì vàng và exp đạt mức tối đa.

Từ đó, người chơi có thể sử dụng một số cách xây dựng cơ bản như sau:

- Tối ưu hoá điểm cá nhân: tăng điểm hấp dẫn, tinh tế và tài trí. Sử dụng Skill chính: Say mê/Khí thế (x2 điểm nhảy). Kiểu này là hiệu quả nhất khi đi ải vì số sao đạt được phụ thuộc vào điểm cá nhân.

- Khoá skill: tăng điểm tự tin, tinh tế, tài trí. Sử dụng skill chính: Sao sáng/Vô song (đốt MP)

- Hút điểm: tăng điểm tinh tế, tài trí, nổi tiếng. Sử dụng Skill chính: cá tính/siêu hạng (hút điểm của đối phương bị trừ)

Lưu ý: Nếu không có đồ xịn để lấy skill cam thì nên phối đồ sao cho số lượng skill tím trở lên nhiều nhất vì với chuẩn S (95%) thì skill tím cũng xấp xỉ skill cam. Còn nếu thua do nhảy kém thì đồ cũng không giúp được nhiều.

Trang chủ: http://hotsteps.kul.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Hotsteps.vn/

Những thông tin mới nhất về Hotsteps sẽ được cập nhật TẠI ĐÂY.

>>>Giả mạo fanpage và bị report, admin 'đạo page' tuyên bố:'Mày thích quẩy bao nhiêu tao quẩy bấy nhiêu'

Đánh giá bài viết:

Điểm tin: Game mới về Việt Nam nhanh nhất, gợi ý các game mobile hay, game online hot.
 Bình luận của mem
     Tin cùng chuyên mục
     Thư viện game