Chỉ sau 2 tháng ra mắt, PUBG Mobile đã trở thành tựa game có lượt tải khủng nhất thế giới

XG |

Chú ý: Đây là một bài viết hay và chất lượng được Gamen dẫn lại Theo GameK. Để đọc thêm các bài viết khác trên Website Gamek, mời bạn truy cập theo các đường link sau: Tin Game Online và thông tin Game. Các Game Thủ cũng có thể đọc thêm các tin Game hay, bài viết chất lượng khác trên Gamen tại chuyên mục Game mobile.

Đây quả là một thành tích đáng nể phục của pubg mobile bởi trò chơi mới chỉ ra mắt vào ngày 23/03 vừa qua mà thôi.

Theo báo cáo gần đây nhất của công ty nghiên cứu Thị trường Sensor Tower, chỉ sau 2 tháng ra mắt, PUBG Mobile của tencent đã xuất sắc cán mốc 50 triệu lượt tải trên toàn cầu - tính riêng trên App Store. Theo đó, tựa game này đã giúp Tencent trở thành nhà phát hành có ứng dụng tải về khủng nhất trên toàn thế giới trong năm nay.

Chỉ sau 2 tháng ra mắt, PUBG Mobile đã trở thành tựa game có lượt tải khủng nhất thế giới - ảnh 1

Dù cho PUBG Mobile vẫn chưa đạt được tới danh tiếng và doanh thu khủng như Honor of Kings (Liên Quân Mobile) - đàn anh cùng công ty, thế như đối với tựa game mới ra mắt 2 tháng thì đây quả thực là một kỳ tích có một không hai.

Chỉ sau 2 tháng ra mắt, PUBG Mobile đã trở thành tựa game có lượt tải khủng nhất thế giới - ảnh 2

Thống trị tại Apple App Store, thế nhưng Tencent lại tỏ ra khá tệ hại trên Google Play khi tựa game này không thể tải được từ Trung Quốc đại lục. Mặc dù vậy, Tencent vẫn nằm trong Top 3 nhà phát triển lớn nhất trên nền tảng Android.

Chỉ sau 2 tháng ra mắt, PUBG Mobile đã trở thành tựa game có lượt tải khủng nhất thế giới - ảnh 3

Hiện tại, PUBG Mobile vẫn đang thống trị với lượt tải khổng lồ, thế nhưng tựa game "địch thủ" là Fornite Mobile cũng không hề kém cạnh với doanh thu khủng khiếp. Theo đó, tựa game sinh tồn của Epic Games đã kiếm về được khoảng 1,1 nghìn tỉ đồng (50 triệu USD) chỉ từ phiên bản di động của mình, biến nó trở thành một trong những trò chơi có doanh thu khủng nhất trong lịch sử thời gian gần đây.

Một điều bất ngờ nữa, Tencent lại là công ty chịu trách nhiệm phân phối Fortnite tại Trung Quốc và đang chuẩn bị phát hành trò chơi này với event quảng cáo lên tới 15 triệu USD (khoảng 340 tỷ đồng).

Theo GameK
Mã quảng cáo google
 Bình luận của bạn !
Loading...

Tin cùng chuyên mục

TIN MỚI