Nhật Cường Mobile bị khách hàng tố bảo hành lấy giá 'cắt cổ'

Phụng Sồ |

Đem điện thoại bị "treo táo" phải đem đi bảo hành, anh Ngọc T. (Hưng Yên) tá hỏa khi được nhân viên Nhật Cường Mobile thông báo phí sửa chữa lên tới 1,2 triệu đồng.

Theo đó, anh Ngọc T. cho biết đã dùng một chiếc iPhone 6S hàng xách tay mua ở Nhật Cường từ tháng 6/2016. Sau một thời gian sử dụng, gần đây máy bất ngờ bị "treo táo" (một lỗi khá phổ biến của dòng iPhone - PV) nên anh đã phải đem điện thoại ra trung bảo hành của Nhật Cường Mobile ở Giảng Võ để bảo hành.

Nhật Cường Mobile bị khách hàng tố bảo hành lấy giá 'cắt cổ' - ảnh 1

Chiếc iPhone 6S của anh Ngọc .T bị từ chối bảo hành vì vỡ kính màn hình

Tại đây, nhân viên tiếp nhận sau hơn 1 tiếng kiểm tra báo lại máy bị chập ổ cứng, phí sửa chữa hết 1,2 triệu đồng, thay mới là 1,8 triệu đồng. Nếu còn bảo hành được bớt 10%, sau đó là bớt 250.000 đồng nhưng anh không đồng ý.

Điều đáng nói là dù đã báo hoãn không sửa máy nữa, nhưng nhân viên kỹ thuật cho biết đã sửa xong (trong vòng 40 phút) và nếu anh đồng ý thì nhận bàn giao máy (trả tiền) hoặc nhận lại máy như tình trạng ban đầu (treo táo).

Nhật Cường Mobile bị khách hàng tố bảo hành lấy giá 'cắt cổ' - ảnh 2

Đại diện lễ tân của Nhật Cường Mobile ký giấy từ chối bảo hành

Đồng ý nhận lại tình trạng như ban đầu nhưng muốn hỏi rõ lý do vì sao không được bảo hành, anh Ngọc T. nhận được câu trả lời là do máy bị xước xát và vỡ kính màn hình. Cuối cùng, anh Ngọc T. đành phải yêu cầu nhân viên lập biên bản từ chối bảo hành. Đáng lưu ý, biên bản ban đầu được nhân viên lễ tân lập ra cần chữ ký của ba người là nhân viên lễ tân, nhân viên kỹ thuật và trưởng trung tâm thì đều là tên của một người (?!) và sau đó có thêm chữ ký của trưởng lễ tân.

Bức xúc vì dịch vụ của Nhật Cường Mobile, anh Ngọc T. quyết định đem máy ra ngoài sửa thì được nhân viên kỹ thuật ở nơi mới báo rằng ổ cứng bị chọc hỏng phải thay mới. May mắn là anh thay ổ cứng 64GB và ép lại kính màn hình với tổng chi phí còn rẻ hơn sửa chữa (không phải thay) ở Nhật Cường Mobile.

Sự việc đã được anh Ngọc T. phản ánh lên diễn đàn Otofun và nhận được khá nhiều lời chia sẻ đồng cảm.

Anh Nguyễn Z. (Hà Nội) chỉ ra: " Em là dân chuyên sửa iPhone, t heo em nhận định có hai nhận định là l ỗi do phần mềm hoặc l ỗi do phần cứng. Nếu lỗi phần mềm thì nâng cấp Rom khác là được. Còn lỗi p hần cứng thì có nhiều lý do gây ra, nhân viên báo lỗi ổ cứng mà thay trong 40 phút thì là lừa khách lấy tiền thôi. Nếu thay ổ cứng ít nhất nhất mất tầm 1 đến 2 giờ mới xong được."

" Chỗ này (Giảng Võ) ông anh cùng cơ quan em dính rồi. Nó báo nào là lỗi nút gạt âm, main mủng linh tinh hết 3,3 triệu đồng. Ông này thấy nhiều quá bảo máy anh mới sao sửa nhiều thế. Lúc sau nó báo lại hết có 1,2 triệu đồng. Nói chung nhân viên ở đây hết sức láo nháo", anh Nguyên T. (Hà Nội) cho hay.

GameN.vn sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sự việc ở bài viết tiếp theo.

Bạn nên đọc:
Galaxy S8 và S8+ chào bán ở Việt Nam, giá từ 17 đến 21 triệu đồng
Liệu đây chỉ là một sự nhầm lẫn hay Viettel Store đang muốn treo giá thấp để kéo khách hàng?
CellphoneS bị khách hàng tố làm ăn không minh bạch
Mới đây, trong mục Xây Dựng Thuơng Gia của diễn đàn mua bán công nghệ khá lớn là Nhattao.com đã xuất hiện một thread lên tiếng về sự tắc trách trong việc bảo...

>>> Sau CellphoneS, đến lượt TechOne bị tố lừa đảo khách hàng

Theo Otofun

 Bình luận của bạn !

Tin cùng chuyên mục

TIN MỚI